Sở Y tế TP.HCM không tiếp khách ngày 27-2 để chống COVID-19

Sáng 24-2, BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM, cho biết nơi đây vừa ban hành công văn có nội dung không tổ chức tiếp khách, nhận hoa, quà chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Công văn nêu: “Hiện nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ngành y tế TP.HCM chủ động phối hợp cùng các sở, ban ngành, đoàn thể và UBND quận, huyện tập trung công tác phòng, chống dịch bệnh.

Nhân viên y tế bệnh viện dã chiến TP.HCM tiếp nhận một người cách ly. Ảnh: TRẦN NGỌC

Do vậy, Sở Y tế TP.HCM sẽ không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam tại trụ sở cơ quan". 

Cũng theo công văn, Sở Y tế trân trọng cám ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp của các cơ quan, đơn vị đối với ngành y tế trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị, cá nhân trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trước đó, BV Chợ Rẫy và BV ĐH Y Dược TP.HCM cũng có công văn với nội dung tương tự để tập trung phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...