Siêu cúp Quốc gia thắt chặt an ninh tránh COVID-19

Trận Siêu cúp Quốc gia diễn ra ngày 1-3, giữa hai CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, vào ngay tâm điểm của mùa dịch COVID-19. Để bảo đảm an toàn cho trận đấu, ban tổ chức chỉ cho mỗi CLB được phép mỗi CLB chỉ được vào sân 100 CĐV và khách mời vào sân. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, ban tổ chức liên tục thắt chặt an ninh ngay từ vòng ngoài sân Thống Nhất.

Theo quan sát của phóng viên, CĐV trước khi vào sân phải được kiểm tra thân nhiệt mới có thể vào, bên cạnh đó ban tổ chức liên tục phát loa thông báo khuyến nghị các CĐV, khách mời vào sân nên ngồi cách nhau 2 m để bảo đảm an toàn tránh dịch COVID-19 lây lan.

Phóng viên Tấn Phước báo Pháp Luật TP.HCM được đội ngũ y tế kiểm tra thân nhiệt trước khi vào sân tác nghiệp. 

Bên cạnh những CĐV khách mời được vào xem, giới phóng viên báo đài cũng bị kiểm tra nghiêm ngặt mới có thể vào sân tác nghiệp. Mỗi phóng viên muốn được vào sân phải được kiểm tra thân nhiệt, cùng với đó phải điền vào phiếu thông tin để ban tổ chức nắm rõ tình hình từng phóng viên có đi đến những quốc gia đang có vùng dịch COVID-19 bùng phát hay không. Theo ban tổ chức, lý do thắt chặt an ninh cho trận Siêu cúp Quốc gia này cũng là màn "tập dợt" cho mùa giải V-League sắp tới nếu dịch COVID-19 chưa kịp dập tắt.

Dưới đây là một số hình ảnh trước trận Siêu cúp diễn ra trên sân Thống Nhất:

Phóng viên phải điền đầy đủ thông tin vào tờ khai trước khi vào sân tác nghiệp.

Ban tổ chức liên tục nhắc nhở phóng viên phải đeo khẩu trang trong lúc tác nghiệp tại trận Siêu cúp Quốc gia.

Đội ngũ an ninh và ban tổ chức cũng phải đeo khẩu trang để ngừa dịch COVID-19.

Tuy số lượng khách mời có giới hạn, nhưng khâu kiểm tra thân nhiệt vẫn được thắt chặt. 

Theo ban tổ chức, trận tranh Siêu cúp Quốc gia được kiểm soát nghiêm ngặt để thí điểm cho mùa giải V-League sắp tới trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm