Saigontourist Group sẵn sàng đưa bệnh nhân 91 về nước

Ngày 22-6, theo Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), sau khi tiếp nhận thông tin về việc bệnh nhân 91 - phi công người Anh liên quan bệnh COVID-19 đã bình phục và mong muốn được trở về nước, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist Group, cho biết Saigontourist Group sẵn sàng tham gia cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ để sớm thực hiện mong muốn của bệnh nhân.

“Thông qua việc này chúng tôi có dịp chia sẻ với bệnh nhân, tham gia cùng ngành y tế Việt Nam và TP.HCM trong công cuộc phòng, chống COVID-19. Bên cạnh đó, Saigontourist Group cũng muốn góp phần mang đến cho bạn bè du khách quốc tế về hình ảnh Việt Nam nói chung và TP.HCM an toàn, thân thiện, tình nghĩa. Đây cũng là triết lý kinh doanh, nền tảng văn hóa của Saigontourist Group” ông Bình chia sẻ.

Saigontourist Group đã triển khai năm kịch bản trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 với các giải pháp cụ thể liên quan an toàn, quản lý, điều hành, thị trường, quảng bá tiếp thị, nguồn nhân lực…Việc triển khai đồng bộ đến các đơn vị thành viên khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu hội nghị triển lãm, được các cơ quan quản lý, đối tác, khách hàng đánh giá cao. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm