Quán bar, vũ trường, karaoke tại Bình Dương tạm đóng cửa

Chiều 16-3, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, vừa ký văn bản hỏa tốc gửi các ngành chức năng, yêu cầu tiếp tục dùng mọi biện pháp đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19.

Đặc biệt, yêu cầu tạm dừng các hoạt động của các rạp chiếu phim, quán bar, game online, massage, karaoke, vũ trường.

Các quán karaoke sẽ tạm thời dừng hoạt động vào ngày mai. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo đó, ông Trần Thanh Liêm yêu cầu Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Công an tỉnh cùng các địa phương quản lý, giám sát chặt chẽ, dừng các hoạt động thể thao, du lịch và các hoạt động khác có tập trung đông người.

Bên cạnh đó, yêu cầu tạm dừng hoạt động các rạp chiếu phim, quán bar, game online, massage, karaoke, vũ trường kể từ ngày 17 đến 31-3.

Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh COVID-19, tỉnh Bình Dương vẫn tập trung rà soát, quản lý và nắm bắt chặt chẽ các đối tượng đến hoặc đi qua vùng dịch để thực hiện giám sát, cách ly theo quy định.

Theo báo cáo đến ngày 14-3, tỉnh Bình Dương đang cách ly 724 trường hợp đi từ vùng dịch bệnh COVID-19 về Bình Dương.

Trong đó, có 680 trường hợp cách ly tại nơi cư trú, 36 trường hợp cách ly tại khu cách ly tập trung của tỉnh và tám trường hợp được cách ly tại Trung tâm y tế huyện, thị xã và thành phố. Đã có 2.206 trường hợp được theo dõi cách ly xong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...