Quá sợ hãi COVID-19 ở Hàn Quốc, một ngoại binh bỏ về nước

Đang đầu quân thuê ở Hàn Quốc, Boris Savovic bỏ đội về quê nhà ở Serbia.

Đó là trường hợp của tay săn bàn của CLB Goyang Orion của giải bóng rổ nhà nghề Hàn Quốc. Boris Savovic là tay săn bàn hàng đầu của đội. Trong những ngày khu vực Daegu của Hàn Quốc bột phát lây lan COVID-19, Savovic đã có dấu hiệu lo âu, thậm chí nhiều lúc đồng đội nhìn thấy anh như bị trầm cảm, như “hồn lìa khỏi xác” vậy.

Boris Savovic là tay săn bàn hàng đầu của Goyang Orion

Tìm hiểu thì được biết Savovic lo sợ, một nỗi lo có thể gọi là quá đáng, nhưng anh cũng có lý do vì vợ anh đang sống cùng anh ở Hàn Quốc và đang mang bầu.

Các giải thể thao ở Hàn Quốc đã bị cấm trong đó có các trận bóng rổ thuộc giải nhà nghề Hàn Quốc… thế là Savovic không thèm xin phép lãnh đạo đội và HLV trưởng CLB Goyang Orion, anh cùng vợ khăn gói ra sân bay bay thẳng về Serbia rồi mới “chat” với lãnh đạo CLB là anh đã về Serbia an toàn. Lý do được đưa ra là vì quá lo sợ dịch COVID-19 lây lan rất mạnh ở Hàn Quốc.

Có điều đáng nói rằng sau khi cấm và tạm hoãn nhiều trận đấu thể thao, có khả năng giải bóng rổ nhà nghề Hàn Quốc sẽ thi đấu trở lại trong điều kiện không khán giả, nhưng bất chấp, Sovavic không đợi và bỏ về nhà.

Savovic là cầu thủ châu Âu đầu tiên đầu quân cho CLB nhà nghề Goyang Orion, anh là tay săn bàn số 1 của đội, trong trận thắng Mobis Phoebus vừa qua 68-64 thì Savovic ghi đến 22 điểm.

Savovic thường chiếm 15,3 tổng số điểm toàn đội ghi được trong mỗi trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm