Phong tỏa đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh vì có ca nghi nhiễm

Đường số 10, trong khu dân cư Hiệp Bình Chánh, khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh (quẩn Thủ Đức),với 40 hộ dân sinh sống, đã được lực lượng chức năng dựng rào chốt chặn, phong tỏa từ chiều tối ngày 30-7. 

Phong tỏa đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh vì có ca nghi nhiễm ảnh 1
Các nhân viên y tế kiểm đếm nhân khẩu tại các hộ dân đang sinh sống tại đường số 10. Ảnh: TỰ SANG 

Theo một nguồn tin, việc phong tỏa này vì có người dân nghi nhiễm COVID-19. Hiện người này đã được đưa đi bệnh viện và đang chờ kết quả cuối cùng.

Theo ghi nhận, từ 17 giờ, các nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đã đến từng nhà dân kiểm đếm nhân khẩu.
Riêng tại trụ sở khu phố 6, rất đông lực lượng gồm công an, dân quân, bảo vệ dân phố, nhân viên y tế, UBND phường Hiệp Bình Chánh, UBND quận Thủ Đức cũng đã tiến hành họp bàn các phương án triển khai phong tỏa.
"Chúng tôi đang họp để thống nhất phương án thực hiện, trước mắt sẽ phong tỏa toàn đường số 10 với khoảng 40 hộ dân", đại diện UBND phường Hiệp Bình Chánh cho biết.
 Đến hơn 19 giờ, mọi công tác phong tỏa được triển khai nghiêm ngặt trên toàn đường số 10, người dân muốn ra vô đều được lực lượng chức năng kiểm soát, ngăn cản.

Xe của lực lượng chức năng đang túc trực tại khu vực đường số 10, khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Ảnh: TỰ SANG 

Phong tỏa đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh vì có ca nghi nhiễm ảnh 4
Lực lượng chức năng đang chốt chặn lối vào đường số 10. Ảnh: TỰ SANG 

Phong tỏa đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh vì có ca nghi nhiễm ảnh 5
 

Phong tỏa đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh vì có ca nghi nhiễm ảnh 6
 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...