Nhiều trường ĐH-CĐ ở TP.HCM hủy lịch học, cho SV nghỉ tiếp

Trưa 29-2, UBND TP.HCM đã có công văn thông báo kéo dài thời gian nghỉ của học sinh, sinh viên tại TP.HCM do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Cụ thể, học sinh tại TP.HCM từ bậc mầm non đến THPT nghỉ tiếp đến ngày 16-3. Lớp 12 nghỉ đến ngày 8-3. Riêng học viên khối giáo dục nghề nghiệp nghỉ đến hết tháng 3.

Thông báo điều chỉnh của Trường ĐH Sài Gòn

Ngay sau đó, hàng loạt trường CĐ-ĐH tại TP.HCM đã hủy kế hoạch cho sinh viên đi học trở lại từ ngày 2-3 và quyết định cho sinh viên nghỉ thêm một tuần, tức đến hết ngày 8-3.

Nhiều trường cũng điều chỉnh lịch cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3 để phòng tránh dịch bệnh.

Cụ thể, trước đó, một trong những trường ĐH đầu tiên quyết định cho sinh viên trở lại học từ ngày 2-3 là Trường ĐH Y Dược TP.HCM nhưng chiều 29-2, trường cho sinh viên nghỉ tiếp một tuần.

Tương tự, Trường ĐH GTVT TP.HCM và Trường ĐH Sài Gòn cũng quyết định tạm dừng việc đi học trở lại vào ngày 2-3 như thông báo trước đó và tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8-3.

Cùng chiều 29-2, trường CĐ là Trường CĐ kỹ thuật Lý Tự Trọng cũng điều chỉnh thông báo cho sinh viên nghỉ thêm một tuần trước đó thành cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3 như quyết định của UBND TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm