Đón thần tượng ở sân bay ngay mùa dịch COVID-19 gây tranh cãi

Vấn nạn fan cuồng từ lâu đã là một vấn đề nhức nhối đối với nhiều nhóm nhạc thần tượng và bộ phận quản lý tại Hàn Quốc. Để có thể đạt được mục đích của mình, không ít fan cuồng sẵn sàng làm những việc khủng khiếp đối với thần tượng như bỏ thuốc độc vào nước uống, đột nhập vào ký túc xá và nhà riêng của các thành viên.

Với những fan cuồng này, không gì có thể ngăn cản được họ, thậm chí ngay cả cái chết.

Vì vậy chẳng có gì lạ khi mà giữa tâm dịch COVID-19, vẫn có nhiều fan bất chấp sức khỏe và lệnh cấm nơi đông người để tụ tập gào thét, tranh dành chỗ đứng với hy vọng được ngắm thần tượng của mình nhiều hơn một chút.

Nạn nhân lần này không ai khác chính là nhóm nhạc NCT (NCT 127), nhóm nhạc nam chủ chốt đến từ SM Entertaiment.

Hiện tại, nhóm vẫn đang trong thời gian quảng bá album thứ 2 NEOZONE và tổ chức các hoạt động biểu diễn ở nước ngoài.

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 12-3 vừa qua tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Bất chấp lệnh cấm và hạn chế tụ tập, các fan của NCT vẫn chen lấn nhau tại đây để gặp thần tượng sau tour diễn quảng bá tại Mỹ.

Thậm chí, nhóm fan này còn liên tục gào thét tên của các thành viên và gây mất trật tự chung tại sân bay.

Giữa nguy cơ phơi nhiễm dịch COVID-19, hành động vô trách nhiệm của các fan NCT thật chẳng khác gì là đang lấy đi mạng sống của thần tượng và của chính bản thân mình.

Hy vọng rằng sau vụ việc lần này, SM Entertaiment sẽ có nhiều biện pháp cứng rắn hơn để bảo vệ các con cưng nhà mình.

Nếu như không có những biện pháp mạnh để giải quyết thì nhiều người tin rằng SM sẽ lại tiếp tục tạo ra thêm một thế hệ “fandom phiền toái” khác như đã từng làm với EXO, Super Junior hay DBSK.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm