Đồ bảo hộ, ba lô từ TP.HCM tiếp sức y bác sĩ ở tâm dịch

Ngày 17-8, tại TP.HCM, Báo Tiền Phong phối hợp với Tập đoàn BITEX đã tổ chức chương trình “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng - Quảng Nam”.

Mục đích của chương trình nhằm động viên tinh thần các y bác sĩ đang ngày đêm cứu chữa cho bệnh nhân cũng như chung tay cùng cả nước chống dịch.

Nhân viên BITEX vận chuyển đồ bảo hộ y tế và ba lô ra xe để chở đến cho y bác sĩ đang chống dịch ở Đà Nẵng. Ảnh: ND

Trong giai đoạn đầu, thông qua Báo Tiền Phong, tập đoàn trao tặng 2.000 bộ bảo hộ y tế cho các y bác sĩ đang chống dịch tại Đà Nẵng - Quảng Nam. Số quà này sau đó sẽ được Báo Tiền Phong chuyển đến Sở Y tế Đà Nẵng, đơn vị trực tiếp điều hành chống dịch tại đây.

Ngoài ra, tập đoàn còn trao tặng 1.000 phần quà là ba lô, dụng cụ học tập cho con em của các y, bác sĩ nhân mùa tựu trường sắp đến với mong muốn đồng hành cùng hậu phương, giúp các y bác sĩ tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tổng giá trị chương trình trong giai đoạn 1 là hơn 800 triệu đồng.

Những phần quà chan chứa tình cảm gửi tặng y bác sĩ ở tâm dịch. Ảnh: ND

Song song đó, tập đoàn cũng phát động quỹ “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng - Quảng Nam”. Toàn bộ số tiền từ hoạt động này sẽ được dùng để tiếp tục mua trang phục phòng hộ y tế chuyển đến đội ngũ y, bác sĩ ở tuyến đầu.

Quỹ đã nhận được ủng hộ một ngày công của tất cả nhân viên Tập đoàn BITEX là 100 triệu đồng và hai thùng khẩu trang y tế do chị Nguyễn Thị Hoa gửi tặng khi tới dự buổi lễ phát động. 

Cách thức tham gia chiến dịch:

Bước 1: Đăng hình ảnh chương trình trên lên trang facebook cá nhân ở chế độ công khai, có thể kèm nội dung khích lệ tinh thần và lan tỏa thông điệp, kêu gọi mọi người tham gia.

Bước 2: Gắn hashtag #Bitexgrouptiepsuc. Mỗi lượt chia sẻ hợp lệ, Bitex Group sẽ thay bạn đóng góp 10.000 đồng đến các y bác sĩ tại Đà Nẵng - Quảng Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm