Dịch COVID-19: Ninh Thuận đưa thêm 6 trường hợp F1 đi cách ly

Trong số đó có một trường hợp F1 đang ho và sốt.

Sáng 18-3, cơ quan chức năng huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã đưa thêm sáu trường hợp F1 tiếp xúc với bệnh nhân 61 đi cách ly.

Sáu trường hợp được đưa đi cách ly sáng 18-3. Ảnh: NÚI XANH

Trong đó có năm trường hợp mới phát hiện khi điều tra F1 mở rộng trong sáng 18-3 và một trường hợp không chịu cách ly nên cơ quan chức năng buộc phải thực hiện biện pháp buộc đưa đi cách ly.

Cũng theo chính quyền địa phương, trong năm trường hợp F1 mới thì bốn trường hợp ở thôn Văn Lâm 4 và một trường hợp 10 tuổi ở thôn Văn Lâm 2 đang có dấu hiệu ho, sốt.

Nhân viên y tế kiểm tra thân nhiệt người dân. Ảnh: NÚI XANH

Ngoài ra, tại thôn Văn Lâm 3 còn có ba trường hợp bị tàn tật nên cơ quan chức năng buộc phải cách ly tại nhà, cử nhân viên y tế theo dõi thường xuyên.

Cũng theo thống kế của UBND huyện Thuận Nam, tính tới sáng cùng ngày, tổng số trường hợp F2 là 131 trường hợp.

Lực công an chốt chặn và nhân viên y tế phối hợp kiểm tra, đo thân nhiệt người dân. Ảnh: TỰ SANG

Đại diện UBND xã Phước Nam cho biết hiện tại số trường hợp F1 tại xã đang cách ly tại trường quân sự địa phương là 51 trường hợp và năm trường hợp cách ly tại bệnh viện tỉnh.

Theo ghi nhận tại thông Văn Lâm 3, đến hơn 9 giờ sáng nay, các chốt chặn đều được lực lượng công an, quân đội canh gác. Lực lượng y tế thường xuyên kiểm tra thân nhiệt lực lượng làm nhiệm vụ và người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm