Dịch COVID-19: 7 trường học cho sinh viên nghỉ hết tháng 3

Ngày 3-3, ba trường ĐH lớn tại TP.HCM đã quyết định cho sinh viên, học viên của trường nghỉ học đến hết tháng 3 để phòng tránh dịch bệnh.

Cụ thể, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3. Nếu tình hình dịch bệnh phức tạp sẽ có thông báo sau. Riêng cán bộ, công nhân viên của trường tiếp tục đi làm bình thường.

Nội dung thông báo của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM

Tương tự, ĐH Công nghiệp TP.HCM cũng có văn bản thông báo về việc kéo dài thời gian nghỉ do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Theo đó, sinh viên, học viên của trường tiếp tục nghỉ đến hết tháng 3. Trong thời gian này, nhà trường tiếp tục công tác vệ sinh phòng dịch như phun thuốc khử trùng toàn bộ khuôn viên, phòng làm việc, phòng học....

Cùng ngày, Trường ĐH Hùng Vương cũng thông báo sinh viên, học viên của trường tiếp tục nghỉ đến hết tháng 3 để phòng chống dịch.

Theo nhà trường, trường quyết định nghỉ thêm một tháng để sinh viên có kế hoạch khác hợp lý, tránh mất thời gian. Trường cũng xác định thời gian nghỉ đợt này như nghỉ hè sớm, nếu tình hình khả quan hơn sinh viên tiếp tục học kỳ từ ngày 30-3. Năm nay trường sẽ không tổ chức giảng dạy học kỳ hè.

Tại Huế, ĐH Phú Xuân cũng thông báo cho sinh viên, học viên nghỉ hết tháng 3.

Như vậy, tính đến nay, cả nước đã có bảy trường học cho sinh viên, học sinh nghỉ đến hết tháng 3. Trước đó là các trường gồm Trường ĐH Nha Trang (Khánh Hòa), ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, Học viện Cán bộ TP.HCM, Trường Trung cấp quốc tế Khôi Việt (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm