Cà Mau cách ly tập trung 6 ngư dân về từ Malaysia

Chiều 4-12, tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau, tỉnh này vừa cho cách ly tập trung sáu ngư dân về từ Malaysia.

Tàu cá, ảnh minh họa (Internet).

Trước đó, chiều 3-12, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau nhận được tin có nhóm ngư dân vừa về đến Cà Mau từ Malaysia. 

Cơ quan chức năng vào cuộc và xác định được sáu người trên đi đánh bắt cá và có cập cảng ở Malaysia và việc đánh bắt thực hiện theo hợp đồng hợp pháp. 

Ngày 27-11, sáu người này về đến tỉnh Kiên Giang. Đến 1 giờ 30 phút ngày 28-11-2020 họ về tới tỉnh Cà Mau, trên cùng xe khách 16 chỗ.

Cơ quan chức năng xác định có hai người ở xã Phong Điền, bốn người còn lại ở thị trấn Sông Đốc, cùng huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Tất cả sáu ngư dân lập tức được đưa đi cách ly tập trung. 74 người khác đã có tiếp xúc gần với họ bị buộc cách ly tại nhà. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...