Ca bệnh COVID-19 mới nhất tại Đà Nẵng đã đi những đâu?

Tối 27-8, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng cung cấp thông tin về kết quả điều tra, giám sát, xử lý đối với một bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố cùng ngày, cụ thể:

Bệnh nhân 1036 tên H.K.N, nam, sinh năm 1958. Bệnh nhân sống cùng vợ tại K466 Tôn Đản, phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Nghề nghiệp: Nhân viên tại Công ty cổ phần Kỹ thuật Biển S.Tech, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Từ ngày 10-8 đến 15-8 (không nhớ rõ ngày), bệnh nhân đến làm việc tại Công ty cổ phần Kỹ thuật Biển S.Tech.

Tại đây, bệnh nhân thường xuyên tiếp xúc với các bệnh nhân 1025, 1027, 1029 và anh T. cùng tổ mộc (cư trú tại K43 Lê Hữu Trác, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà).

Ngày 16-8, tại đường Nguyễn Quyền (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ), bệnh nhân được lấy mẫu dịch hầu họng (lần 1) và có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Từ ngày 17-8 đến 20-8, bệnh nhân tếp tục đến làm việc tại Công ty cổ phần Kỹ thuật Biển S.Tech. Tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với anh T. cùng tổ mộc và những người khác tại công ty (không nhớ rõ tên).

Tối ngày 22-8, con gái H.T.K.C cùng con rể H. và cháu gái B.T (ngụ tổ 90, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) đến nhà chơi, tiếp xúc với bệnh nhân và ở lại đến tối ngày 23-8 thì trở về lại nơi cư trú.

Khoảng 6 giờ 30 ngày 23-8, ở trước sân nhà, bệnh nhân uống cà phê cùng với anh B., anh H. và anh H. (là ba người ở xung quanh nơi cư trú).

Ngày 24-8:

- Buổi sáng, bệnh nhân đến làm việc tại tại Công ty cổ phần Kỹ thuật Biển S.Tech. Tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với anh M. (ngụ đường Yên Khê 2, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) và anh C. (ngụ tổ 70 phường Thanh Khê Đông).

- Khoảng 18 giờ, bệnh nhân đến nhà mẹ vợ tại phường Xuân Hà, quận Thanh Khê. Tại đây, bệnh nhân tiếp xúc với:

+ Mẹ vợ T.T.K.

+ Gia đình chị H. gồm bốn người, ngụ đường Ngọc Hân, quận Sơn Trà.

+ Anh L.C.C và hai người con anh C. là L.A.K và L.A.Q, ngụ tổ 39 phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

+ Chị D., anh D., cháu K.H.

Chiều 25-8, sau khi các bệnh nhân 1025, 1027 và 1029 có kết quả xét nghiệm dịch hầu họng dương tính với virus SARS-CoV-2, bệnh nhân được chuyển đến cách ly tại Khu nhà ở công nhân thuộc Khu công nghiệp Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ. Tại đây, bệnh nhân được cách ly ở một phòng riêng.

Ngày 26-8, tại khu cách ly, bệnh nhân được lấy mẫu dịch hầu họng (lần 2), có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện tại, bệnh nhân được cách ly và điều trị tại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...