Bị phạt 36 triệu đồng vì tụ tập và chơi cờ ăn tiền

Ngày 14-7, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với bốn người (ba nam, một nữ) chơi cờ cá ngựa ăn tiền ngay trong thời điểm cấm tụ tập để chống dịch COVID-19.

Mỗi người bị phạt về hành vi đánh bạc 1,5 triệu đồng và không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp giãn cách xã hội 7,5 triệu đồng, với tổng số tiền 36 triệu đồng.

Nhóm người tụ tập chơi cờ cá ngựa ăn tiền bị xử phạt. Ảnh: C.A

Trước đó, chiều 14-8, công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê) bất ngờ kiểm tra căn nhà trong kiệt 781 Trần Cao Vân.

Tại đây, công an phát hiện bốn người trên đang say sưa sát phạt bằng hình thức chơi cờ cá ngựa ăn tiền, không đeo khẩu trang.

Công an phường sau đó lập biên bản và đề xuất lãnh đạo quận ra quyết định xử phạt theo thẩm quyền.

Thời gian qua, mặc dù phường này đã tích cực tuyên truyền bằng nhiều biện pháp nhưng nhiều người vẫn bất chấp tụ tập.

Sắp tới, công an phường sẽ thường xuyên tuần tra, nếu phát hiện những người không chấp hành biện pháp phòng chống dịch COVID-19 sẽ lập tức xử phạt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...