Bệnh nhân 61 làm chủ hôn hai đám cưới và gặp một giáo viên

Theo đại diện UBND xã Phước Nam, ông BTT qua Malaysia ngày 27-2 và trở về Việt Nam ngày 4-3. Sau đó ông T. đã làm chủ hôn hai đám cưới và dự thánh lễ tại giáo đường Islam ở xã Phước Nam.

Còn theo báo cáo của Trường THPT An Phước, sau khi bệnh nhân 61 về nước đã tiếp xúc thầy HTL, giáo viên môn lịch sử của trường. Hiện thầy L. đang ở xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.

Sau khi tiếp xúc với bệnh nhân 61, vào ngày 8-3 thầy L. có tham gia giảng dạy tại Trường THPT An Phước và đã tiếp xúc với nhiều giáo viên và học sinh của trường.

Ngoài ra, thầy L. còn tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Đồng thời, ngày 16-3 thấy có ghé qua nhà ba mẹ ở Thôn Như Ngọc, xã Phước Thải, huyện Ninh Phước để thăm gia đình và có ghé vào siêu thị Vinmart.

Hiện UBND huyện Thuận Nam đã yêu cầu các bên liên quan tiếp tục điều tra mở rộng những người tiếp xúc F1, F2 với bệnh nhân 61; xử lý ổ dịch, xử lý sát khuẩn những nơi mà bệnh nhân lưu trú. Đặc biệt, UBND tỉnh yêu cầu cách ly tất cả người tiếp xúc F1, F2 với bệnh nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm