Thêm 5 tỉ đồng từ PV GAS ủng hộ chống dịch và phụ nữ nghèo tại Đà Nẵng

Sáng 8-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng tiếp nhận 5 tỉ đồng từ Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Đây là số tiền PV GAS ủng hộ cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 và các gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng tiếp nhận 5 tỉ đồng từ Tổng Công ty Khí Việt Nam. Ảnh: VT

Theo ông Võ Minh Thái, Phó Giám đốc Chi nhánh miền Trung Công ty Cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (thành viên PV GAS), đơn vị mong muốn những phần quà này sẽ đến kịp với người dân Đà Nẵng.

Ông Thái cũng bày tỏ hy vọng người dân Đà Nẵng thực hiện tốt chỉ thị của TP, sớm vượt qua đại dịch COVID-19.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng Hoàng Thị Thu Hương, cho hay những phần quà này là nguồn động viên, khích lệ vô cùng ý nghĩa, góp phần giúp các lực lượng tuyến đầu và người dân, hội viên phụ nữ vượt qua khó khăn, cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh.

Bà Hương cam kết Hội Liên hiệp Phụ nữ các quận huyện sẽ điều phối, phân bổ quà về tận tay các hộ dân khó khăn và lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu.

“Hôm nay, chúng tôi phân bổ 5.000 suất quà về Hội Liên hiệp Phụ nữ các quận, huyện. Sắp tới chúng tôi tiếp tục có những phần quà tươi sống, rau, củ, quả và các mặt hàng thiết yếu khác hỗ trợ người dân vùng phong toả” – bà Hương nói.

Được biết, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng đang phát động chương trình “Phụ nữ Đà Nẵng sẻ chia yêu thương, chung tay phòng chống dịch COVID-19”.

Theo đó, Hội đang tiếp tục huy động các nguồn lực, phối hợp với Hiệp hội nữ Doanh nhân TP Đà Nẵng tổ chức “Siêu thị 0 đồng” trao 1.500 suất quà tặng hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19.

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng cũng đã đến thăm, động viên và trao tặng Bệnh viện Phổi Đà Nẵng 100 thùng sữa.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng đã có thư kêu gọi người dân TP cùng “san sẻ yêu thương – vượt qua đại dịch”. “Người có điều kiện hơn hãy chung tay hỗ trợ, giúp đỡ những hộ gia đình hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn vì dịch bệnh; đặc biệt là những hộ gia đình ở ngay trong thôn, tổ dân phố, khu dân cư mình đang sinh sống” – trích thư kêu gọi.

Từ ngày 31-7 đến hết ngày 6-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng đã tiếp nhận hơn 329 triệu đồng ủng hộ từ các tổ chức, doanh nghiệp.

EVNHCMC ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19
EVNHCMC ủng hộ Đà Nẵng chống dịch COVID-19
(PLO)- Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã trao 200 triệu đồng cho Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - TP Đà Nẵng để cùng chung tay, góp sức trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm