PNJ ủng hộ 2 tỉ đồng vào Quỹ vaccine chống dịch COVID-19

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm cùng phát triển của PNJ, chung tay cùng toàn dân chiến thắng đại dịch.

Nhằm ngăn chặn dịch bệnh một cách bền vững, Việt Nam cần đạt được miễn dịch cộng đồng. Do đó cần một lượng vaccine rất lớn để tiêm phòng toàn dân và việc này đòi hỏi nguồn kinh phí lớn. Để hiện thực hoá điều này rất cần sự chung tay góp sức các các cá nhân, tổ chức trên toàn quốc.

Ông Huỳnh Văn Tẩn, GĐ Truyền Thông & Đối Ngoại đại diện PNJ trao tặng 2 tỉ đồng kinh phí mua vaccine phòng chống COVID-19 cho UBMTTQVN TP.HCM

Tại buổi lễ, bà Tô Thị Bích Châu (Chủ tịch UBMTTQVN TP.HCM) cho biết, TP. HCM sẽ cố gắng sớm nhất để mua vaccine tiêm ngừa cho người dân TP cũng như chia sẻ với các tỉnh lân cận. Hiện tại, các doanh nghiệp tại TP.HCM cũng nghiêm túc chấp hành các quy định về giãn cách xã hội.

Bà Châu cũng bày tỏ sự biết ơn đối với doanh nghiệp vì đã luôn đồng hành, quan tâm đến các hoạt động phòng chống dịch của UBMTTQVN TP Hồ Chí Minh.

Ông Huỳnh Văn Tẩn (Giám đốc Truyền Thông & Đối Ngoại Công ty PNJ) cũng chia sẻ: “Số tiền 2 tỉ đồng được trích từ nguồn quỹ các hoạt động xã hội cộng đồng của PNJ. Trong đó một phần lớn nguồn quỹ này là từ nguồn đóng góp của mỗi nhân viên hàng quý, mong muốn vaccine sẽ nhanh chóng được tiêm ngừa cho toàn dân. Trước tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại càng phức tạp hiện nay thì việc tiêm vaccine cho người dân để đảm bảo miễn dịch cộng đồng là vô cùng cấp thiết”.

Xe chở hàng cho siêu thị 0 đồng của PNJ cung cấp nhu yếu phẩm giúp người dân Bắc Giang và Bắc Ninh.

Được biết, PNJ là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động phòng chống COVID-19 ngay từ khi dịch bệnh mới xuất hiện tại Việt Nam. PNJ luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 nhằm bảo vệ sức khỏe an toàn cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Vào cuối tuần qua, các cán bộ nhân viên PNJ tại Bắc Giang và Bắc Ninh cũng đã có hoạt động hỗ trợ bà con vùng tâm dịch bằng cách mở các siêu thị 0 đồng để cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân nơi đây.

PNJ hy vọng hoạt động này sẽ tiếp thêm niềm tin và sự lạc quan, để người dân địa phương cùng quyết tâm nâng cao ý thức và trách nhiệm bảo vệ cộng đồng để bệnh dịch nhanh chóng qua đi.

Trước đó, PNJ cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực như trao tặng robot khử trùng và các thiết bị y tế trị giá hàng tỉ đồng cho các bệnh viện tại TP. HCM, các bệnh viện tại Quảng Trị, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm