Hoài Linh và các nghệ sĩ góp 4 tỉ đồng cho Đà Nẵng, Quảng Nam

Sáng 18-8, UBMTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng đã tiếp nhận hơn 4 tỉ đồng từ các nghệ sĩ trong cả nước đóng góp.

Đó là số tiền quyên góp được của các nghệ sĩ trong buổi livestream Chương trình thiện nguyện “Đà Nẵng - Quảng Nam: Triệu con tim hướng về”. Trong đó tiền mặt là 1,798 tỉ đồng và hàng hoá hỗ trợ trong đợt dịch này là 2,24 tỉ đồng.

Chương trình “Đà Nẵng - Quảng Nam: Triệu con tim hướng về” do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng nhằm gây quỹ đã nhận được sự hưởng ứng tích cực hơn 60 nghệ sĩ trong cả nước, như: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và NTK Nguyễn Công Trí...

Đặc biệt trong đêm gây quỹ, bài thơ "Quảng Nam" do nghệ sĩ Hoài Linh sáng tác đã đấu giá được 700 triệu đồng và gần 700 triệu đồng thông qua đấu giá các vật phẩm từ các nhà thiết kế hàng đầu trong cả nước.

Các nghệ sĩ ủng hộ hơn 4 tỉ đồng, chung tay chống dịch cùng TP Đà Nẵng, Quảng Nam. Ảnh: HÀ HẢI

Bên cạnh đó, còn có các nghệ sĩ cùng chung tay hướng về Đà Nẵng, Quảng Nam, như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đấu giá chiếc áo dài họa tiết phố cổ Hội An được 250 triệu và một khán giả cũng đóng góp thêm 200 triệu đồng cho chiếc áo dài này; Ca sĩ Ngọc Sơn đóng góp 100 triệu đồng; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đóng góp 50 triệu đồng... và các ca, nghệ sĩ cũng như mạnh thường quân cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Chị Trần Lệ Chi, đại diện cho các anh em nghệ sĩ, chia sẻ: "Qua chương trình, các nghệ sĩ xin đóng góp một phần hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần cho đội ngũ y, bác sĩ, các chiến sĩ, tình nguyện viên…đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam”.   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm