Vinh danh 32 nhà môi giới bất động sản uy tín năm 2021

Tối 12-1, tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2021”. Giải thưởng do Kênh truyền hình VTC1 phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Việt Nam trao tặng cho 32 cá nhân có đóng góp lớn trong nghề môi giới bất động sản năm 2021.

Theo Ban tổ chức, những nhà môi giới bất động sản được nhận giải đã có thành tích ấn tượng, giúp thị trường thanh khoản hàng ngàn tỉ đồng trong năm qua.

Những nhà môi giới bất động sản được vinh doanh do có thành tích ấn tượng trong năm 2021

Ban tổ chức đã nhận được 300 hồ sơ của các nhà môi giới bất động sản toàn quốc và chọn ra được 32 người xuất sắc cho tám hạng mục giải thưởng. Tổng giá trị giải thưởng được trao lên đến hơn 2 tỉ đồng.

Các hạng mục giải thưởng được trao gồm: Nhà môi giới bất động sản mặt phố của năm (5 giải), nhà môi giới bất động sản thổ cư của năm (5 giải), nhà môi giới bất động sản dự án của năm (5 giải), nhà môi giới bất động sản cho thuê của năm (5 giải), nhà môi giới trẻ của năm (1 giải), nhà môi giới ấn tượng của năm (1 giải), nhà môi giới bất động sản nữ duyên dáng (5 giải), nhà môi giới bất động sản nam thanh lịch (5 giải).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm