VietHome Expo 2016: Căn hộ trên dưới 1 tỉ đồng ồ ạt bung hàng

Ngày 8-7, Hội chợ Triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) do Hội môi giới BĐS Việt Nam phối hợp Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (TPS) tổ chức đã chính thức khai mạc đón khách hàng tham quan. 

Đại diện Ban tổ chức VietHome Expo 2016 cho biết, với thông điệp “Sản phẩm thật, giá trị thật”, hội chợ lần này hướng đến nhu cầu thật của khách hàng. Cụ thể, hội chợ giới thiệu đa dạng phân khúc BĐS đang dẫn đầu thị trường như nhà ở, hàng loạt dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm TP.HCM, đặc biệt những dự án có giá trên dưới 1,5 tỉ đồng, là phân khúc có giá cả và sản phẩm phù hợp với thu nhập, số đông người Việt Nam...

Điển hình là sự có mặt của những dòng sản phẩm BĐS trên dưới 1 tỉ đồng như chung cư TDH- Phước Long, thuộc dòng sản phẩm S-Home, khu dân cư Bình Chiểu với 145 nền phố thương mại, khu nhà ở TDH – Tocontap mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, quận 9 của Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc Houes). Hay như dự án Hưng Phát Silver Star, The Golden Star của Công ty CP Đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát với mức giá từ 1 – 1,5 tỉ đồng; Đất Quý Riverside của Công ty Địa ốc Đất Quý chỉ từ 10,5 triệu đồng/m2 (570 triệu đồng/nền).

Lãnh đạo Bộ Xây dựng và Hội môi giới BĐS Việt Nam tham quan các gian hàng BĐS

Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm hấp dẫn từ các đơn vị uy tín khác như dòng sản phẩm E- Home của Công ty đầu tư CP Nam Long, các sản phẩm BĐS của công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam, Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Nhà Đất…

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS (Bộ Xây dựng) kiêm Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, cho biết VietHome Expo 2016 sẽ giới thiệu gần 2.000 căn hộ tại TP.HCM có giá chỉ 1-1,5 tỉ đồng/căn và nhiều sản phẩm khác từ các chủ đầu tư có uy tín.

Đây là những sản phẩm thu hút sự quan tâm của đại bộ phận người dân có mức thu nhập trung bình đang có nhu cầu nhà ở. Các dự án BĐS tham gia triển lãm đều được sàng lọc, chọn lựa kĩ càng dựa trên uy tín của chủ đầu tư và ưu tiên những dự án đang hiện hữu và đã hoàn thiện phần thô để người mua có thể giao dịch được ngay. 

Khách hàng tìm hiểu về các dự án trên dưới 1 tỉ đồng của Thuduc House.

Theo ông Hà, VietHome Expo 2016 sẽ tạo cầu nối nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm BĐS và các trang thiết bị nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng; tạo cơ hội khách hàng tiếp xúc các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin.

Qua đó, VietHome Expo từng bước xây dựng niềm tin, đặc biệt là với khách hàng có nhu cầu thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, tạo sân chơi minh bạch, cạnh tranh, hỗ trợ thị trường BĐS phát triển theo hướng ổn định, bền vững.

Triển lãm thu hút người mua nhà.

Bên cạnh đó, khách tham quan có thể tham dự buổi tọa đàm “Những điểm mới về chính sách  nhà ở và thị trường BĐS” với nhiều thông tin hữu ích, có giá trị mang đến cái nhìn tổng quan và chính xác cho khách hàng và cả những doanh nghiệp về những điểm mới về chính sách hiện nay.

Ngoài ra còn có các chương trình khuyến mại, giờ vàng trúng vàng với nhiều ưu đãi cho khách hàng từ 50 doanh nghiệp với khoảng 300 gian hàng trưng bày tại triển lãm.

VietHome Expo 2016 diễn ra từ ngày 8-7 đến ngày 12-7-2016.

 Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gởi về địa chỉ email: batdongsanplo@gmail.com hoặc hotline: 0996 166177.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm