Uy tín chủ đầu tư quyết định tiềm năng dự án

Hiểu được những nỗi băn khoăn đó của khách hàng, mới đây Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) đã ký kết hợp tác chiến lược với 15 đối tác là những đơn vị hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, nội thất, vật liệu xây dựng...

Trong đó có những doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng như Vietcombank, Agribank hay những đơn vị cung cấp trang thiết bị nội thất chất lượng cao như Kohler, Rita Võ, bóng đèn Điện Quang, Icon, Daikin…

Đây là các đối tác cùng Phú Đông Group trong dự án Phú Đông 3 dự kiến sẽ tung ra thị trường vào quý 3/2020. Không những vậy, các đơn vị này sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong chuỗi dự án sẽ được công bố trong thời gian tới.

Theo ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group, những sản phẩm nhà có giá khoảng 2 tỷ đồng thật sự rất khan hiếm. Nguồn cầu luôn cao hơn cung. Một số đơn vị tìm cách cơ cấu lại diện tích căn hộ chỉ rộng tầm 40 - 50 m2, một phòng ngủ và bán với giá tầm 2,5 tỉ. Với các gia đình cần căn hai phòng ngủ thì mức giá lại cao quá tầm với.

"Những dự án của Phú Đông Group đầu tư và phát triển luôn nhắm đến đối tượng có nhu cầu ở thực và hỗ trợ người mua bằng nhiều biện pháp. Bên cạnh việc chủ đầu tư chấp nhận giảm bớt lợi nhuận để giảm giá nhà, việc liên kết với ngân hàng có chính sách lãi suất cho vay tốt nhất thị trường cũng là để hỗ trợ cho người mua nhà không phải chịu quá nhiều áp lực về tài chính" - ông Phúc nói.

Ông Huỳnh Trung Minh, chuyên gia tài chính - ngân hàng cho biết: "Để chọn lựa một dự án dù với mục đích đầu tư hay để ở thì ngoài việc lựa chọn vị trí, giá cả, khách hàng cần sáng suốt lựa chọn chủ đầu tư có uy tín. Đây là một trong những yếu tố quyết định có làm gia tăng giá trị bất động sản mà họ đã mua hay là không".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm