Trungnam Land – Người thay đổi bộ mặt đô thị Tây Bắc Đà Nẵng

Trên lớp nền màu xám của bức tranh kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 từ đầu năm đến nay, Trungnam Land vẫn đang thắp lên khoảng sáng của riêng mình và đạt được một số thành tựu khả quan.

Hạt nhân thay đổi bộ mặt đô thị vùng Tây Bắc Đà Nẵng

Một thập niên trôi qua, bộ mặt đô thị Đà Nẵng có nhiều thay đổi mạnh mẽ, phải kể đến sự lột xác bất ngờ của vùng Tây Bắc, từ một chốn còn khá hoang sơ và bình dị, giờ đây đang vươn mình trở thành tiểu đô thị sầm uất ngay cửa ngõ của thành phố.

Nằm ở trung tâm khu vực Tây Bắc TP Đà Nẵng, khu đô thị sinh thái Golden Hills như một viên ngọc đang được Trungnam Land mài giũa để tỏa sáng, mang đến cho người dân một cuộc sống tiện ích giữa không gian sinh thái hòa hợp cùng thiên nhiên.

Vùng đất đìu hiu năm xưa đang thay da đổi thịt từng ngày.

Giao thông đô thị cũng có nhiều thay đổi tích cực từ việc đầu tư xây dựng cầu vượt Ngã Ba Huế, hoàn thành trục đường Nguyễn Tất Thành nối dài tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển từ vùng cửa ngõ đến nội đô.

Cùng với đó hàng loạt dự án hạ tầng giao thông mới được đề xuất và triển khai tại khu Tây Bắc Đà Nẵng thời gian gần đây. Trong đó, nổi bật nhất là đề xuất đầu tư xây dựng cầu vượt qua tuyến đường tránh Nam hầm Hải Vân từ 100% nguồn vốn của doanh nghiệp của Trungnam Land, để phát triển, kết nối giao thông nội bộ giữa khu D và khu E phục vụ cư dân vùng dự án Golden Hills. Hiện đề xuất này đã có ý kiến tham mưu đồng thuận từ các sở ngành địa phương.

Bên cạnh khu đô thị sinh thái Golden Hills được hình thành đầu tiên, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng có thêm nhiều dự án đô thị vệ tinh Dragon Smart City, Chăm River Park, Lakeside Palace, Lake View Center... sẽ dần dần làm khu Tây Bắc trở nên nhộn nhịp, sinh động với nhiều cư dân sinh sống. Ngoài ra, nhiều dự án lớn tại khu vực Tây Bắc đang trong giai đoạn thực hiện và chuẩn bị thực hiện như cảng nước sâu Liên Chiểu, Khu Công nghệ thông tin tập trung, Khu Công nghệ cao, nhà ga đường sắt Liên Chiểu… sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của khu vực trong tương lai.

Chủ đầu tư Trungnam Land “trau chuốt” các dự án

Mặc dù nằm trong guồng quay khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng chủ đầu tư Trungnam Land nhìn nhận đây là khoảng thời gian để “trau chuốt” lại Golden Hills và các dự án khác từ những gì đã đạt được suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển.

Hoàn thiện cơ sở hạ tầng hiện đại, mở rộng nhiều dịch vụ cao cấp và đầu tư các dự án quy mô lớn, đồng thời biến khu đô thị sinh thái Golden Hills thành “nơi thăng hoa đẳng cấp” là điều mà Trungnam Land đang thực hiện nhằm góp phần thay đổi bộ mặt đô thị.

Hạ tầng giao thông hiện đại đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân trong khu vực Tây Bắc Đà Nẵng nói chung cũng như khu đô thị Golden Hills nói riêng, chủ đầu tư Trungnam Land đang lên kế hoạch thực hiện nhiều dự án lớn tại đây như Golden Hills Tower, Golden Hills Hotel, Golden Hills Traditional Village Island, Công viên Y khoa… trong thời gian tới. Ngay tại cửa ngõ vào khu đô thị Golden Hills, Trungnam Land lên kế hoạch xây dựng công trình Golden Hills Tower cao gần 20 tầng trên diện tích 3.000 m2, gần ngay đó sẽ xây dựng Golden Hills Hotel, tổ hợp khách sạn 10 tầng trên diện tích 2.300 m2 với nhiều dịch vụ, tiện ích phục nhu cầu nghỉ ngơi, mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân và du khách.

Cư dân Golden Hills và khu vực Tây Bắc sẽ có cơ hội khám phá văn hóa các dân tộc khi Trungnam Land hoàn thành dự án Golden Hills Traditional Village Island. Trước đó, với mục tiêu trở thành một khu đô thị sầm uất, mang lại tiện ích tốt nhất cho cư dân, giữa năm 2019, Trungnam Land đã xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng tòa nhà phức hợp DITP TOWER 18 tầng hiện đại, tiện ích bậc nhất vùng Tây Bắc tọa lạc ngay tại cửa ngõ vào khu đô thị Golden Hills Đà Nẵng.

Với chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, chủ đầu tư Trungnam Land đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường BĐS và xây dựng tại Đà Nẵng. Mặc cho khó khăn chung trước biến động của tình hình BĐS cuối năm ngoái cũng như dịch bệnh vẫn chưa rõ hồi kết, Trungnam Land vẫn đã và đang dồn nguồn lực lớn của mình vào đầu tư xây dựng các dự án của mình với phương châm tạo dựng các công trình đẳng cấp lâu dài và mang lại nhiều giá trị góp phần thay đổi bộ mặt đô thị cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hội

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hộiLongform

(PLO)- Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cần nâng cao chất lượng công trình nhà ở xã hội tương đương nhà ở thương mại cho người dân yên tâm, tin tưởng vào chính sách nhà ở xã hội của Nhà nước.

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

(PLO)- Giữa bối cảnh giá BĐS liên tiếp lập đỉnh chưa có dấu hiệu chững lại, lãi suất thấp kỷ lục, thị trường xuất hiện xu hướng dịch chuyển dòng tiền ra khỏi nhà băng để tìm đến các dự án trả góp dài hạn. Đây được xem là phương án tối ưu vừa bảo vệ giá trị tài sản trước nguy cơ mất giá – lạm phát, vừa nhanh chóng sở hữu nhà ở trước khi giá tăng quá cao.

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

(PLO)- Giá rao bán trung bình của chung cư ở Hà Nội trong 2 tháng đầu năm nay tăng đến 17% so với cùng kỳ 2023. Thực tế, không ít dự án có mức tăng giá trên dưới 30% chỉ sau 1 năm.