Thưởng tết nhân viên địa ốc hơn 2,6 tỉ đồng

Thị trường địa ốc 2019 có sự trầm lắng, hàng loạt khó khăn liên quan đến pháp lý đã ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch kinh doanh của các doanh nghiệp địa ốc.

Sự kiện do Phúc Khang Corp tổ chức. Ảnh: T.LINH

Tuy nhiên, tại bữa tiệc tổng kết năm với chủ đề Màu xanh tổ ẩm của Phúc Khang Corp tổ chức vào tối 18-1 (24 tết) vừa qua đã làm nên điều bất ngờ lớn cho làng địa ốc nói chung khi mà phần thưởng do những cá nhân xuất sắc, có gắn bó với doanh nghiệp trong suốt một thập niên qua là căn hộ cao cấp trị giá nhiều tỉ đồng.

Cụ thể, 23 người là lãnh đạo, quản lý và nhân viên Phúc Khang có hành trình sát cánh cùng doanh nghiệp suốt 10 năm qua đã được Ban lãnh đạo Phúc Khang trao tặng những căn hộ xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế tổng giá trị hơn 60 tỉ đồng. 

Cũng tại sự kiện này, Phúc Khang Corp còn được đón nhận bằng khen của Bộ Xây dựng và vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hành trình xanh 10 năm qua. 

Đại diện Bộ Xây dựng trao bằng khen, ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng khen ngợi ý tưởng của Phúc Khang trong việc tiên phong phát triển các khu đô thị, các dự án xanh theo tiêu chuẩn, đặc biệc là dòng sản phẩm Diamond Lotus hay Làng Sen Việt Nam. Những đóng góp của Phúc Khang đã mang lại cho người dân, mang lại cho thành phố những giá trị mới cho cuộc sống, những không gian sống có chất lượng tốt hơn. Đây là những hướng đi mới cần được phát huy trong thời gian tới”.

Các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi Phúc Khang Corp đều được nghiên cứu kỹ lưỡng theo nhu cầu của khách hàng, xu thế phát triển BĐS trong phân khúc thị trường Việt Nam hiện nay nói chung... Ngoài ra, Phúc Khang Corp cũng nỗ lực ký kết hợp tác quốc tế với các đối tác lớn (Mitsubishi (Nhật Bản), UL (Hoa Kỳ), Coteccons, CBRE, Deloitte, Savills… Bằng hành động này, Phúc Khang tin tưởng sẽ luôn là người bạn đồng hành trên hành trình tạo dựng chốn an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.

2019 là một năm được đánh giá rất khó khăn với các doanh nghiệp bất động sản, kể cả chủ đầu tư cũng như sàn phân phối. Đó cũng là lý do khiến mức thưởng tết của các đơn vị đa số đều giảm so với năm ngoái.

Tổng giám đốc doanh nghiệp địa ốc ở quận 2, Tp.HCM cho biết: Hàng loạt dự án không thể tiếp tục đưa ra thị trường do vướng các thủ tục pháp lý. Không có dự án mở bán, nhân sự cũng buộc phải cắt giảm và chính sách phúc lợi của công ty cũng thu hẹp.

Thăm dò một số doanh nghiệp cho thấy mức thưởng tết phổ biến là nửa tháng lương, bằng 30%-50% của năm ngoái. 

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm