Thời điểm vàng cho nhà đầu tư bất động sản khu Tây Sài Gòn

Vài năm trở lại đây, hạ tầng giao thông của khu Tây Sài Gòn ngày càng hoàn thiện nhờ sự hiện diện của các công trình trọng điểm như quốc lộ 1A, 50, tỉnh lộ 10, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cầu vượt An Sương, các tuyến cao tốc 10 tỉ USD TP.HCM - Mộc Bài (Tây Ninh) và TP.HCM - Cần Thơ, các tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên), số 5 (ngã tư Bảy Hiền - cầu Sài Gòn).

Cú hích cho bất động sản khu Tây Sài Gòn

Chưa dừng lại ở đó, trong danh sách 13 công trình giao thông mới TP.HCM được khởi công ngày 29-4 vừa qua, khu Tây Sài Gòn có đến bốn dự án: Cầu Kênh A, cầu Kênh B và hệ thống thoát nước hương Lộ 11 (Bình Chánh), đường Trần Văn Giàu (Bình Tân).

Điểm giao giữa đại lộ Nguyễn Văn Linh nối dài và đường Tân Túc tại trung tâm hành chính Bình Chánh.

Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông ngoài việc đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương của người dân còn giúp bất động sản (BĐS) tại các khu vực này phát triển. Theo các chuyên gia, nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng vào khu Tây để đón đầu cơ hội khi hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích được nâng cao, BĐS ở đây đang tăng giá từng ngày.

Mặc dù vậy, giá đất Bình Chánh tại thời điểm này còn khá “mềm”, chỉ ở mức 25-35 triệu/m2, so với quận 9, Thủ Đức, Nhà Bè đang ở mức 40 triệu/m2, còn trung tâm như quận 7, quận 2 khoảng 70-90 triệu/m2. Trong khi đó, xét về ưu thế cự ly, nhờ hai trục Võ Văn Kiệt - Nguyễn Văn Linh, từ trung tâm Bình Chánh về quận 1 và Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển. Giá cạnh tranh, vị trí thuận lợi khiến thị trường BĐS Bình Chánh có tính thanh khoản cao, với cơ hội gia tăng giá trị lớn trong trường hợp khách hàng cần mua bán, chuyển nhượng.

Dự án ngay trung tâm hành chính Tây Sài Gòn hút nhà đầu tư

Đầu tháng 5, thị trường BĐS TP.HCM “ấm” trở lại khi các dự án tái khởi động. Trong đó, tổ hợp gần 2.000 căn hộ Westgate - khu căn hộ trung tâm hành chính Tây Sài Gòn đang nổi lên như một hiện tượng trong giới đầu tư.

Sức hút mạnh mẽ của dự án đến từ vị trí đắt giá khi nằm ngay lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, sở hữu tới năm mặt tiền: Đối diện UBND - bệnh viện - công viên trung tâm - đại lộ Nguyễn Văn Linh - đường Tân Túc.

Phối cảnh dự án Westgate nhìn từ UBND Bình Chánh

Đặc biệt, dự kiến khi chính thức tung ra thị trường, khách hàng lựa chọn dự án này cũng sẽ được hỗ trợ thanh toán chỉ 30% đến khi nhận căn hộ (trả trước 15% và thanh toán 1%/tháng trong 15 tháng). Đồng thời, chủ đầu tư hỗ trợ hoàn toàn lãi vay và ân hạn nợ gốc để hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong thời điểm còn khó khăn sau ảnh hưởng của sáu tháng đầu năm. Lấy đơn cử một căn hai phòng ngủ - hai WC có giá 2 tỉ đồng, khách mua trả trước 300 triệu đồng và thanh toán 20 triệu/tháng trong 15 tháng là đã có thể nhận bàn giao, thực hiện sang nhượng hoặc cho thuê căn hộ.

Theo khảo sát trong năm năm gần đây, giá BĐS Bình Chánh tăng trung bình 20%/năm. Như vậy, bỏ ra số vốn đầu tư ban đầu “khiêm tốn”, thanh toán nhỏ giọt, sau 2-3 năm, tổng giá trị căn hộ có thể tăng ít nhất 20%-35%. Với chính sách thanh toán ưu đãi, nhà đầu tư có thể đạt lợi nhuận gần 100% trên số vốn đầu tư ban đầu.

Bên cạnh đó, cho thuê cũng là phương án sáng giá khi hai năm tới, các khu công nghiệp trọng điểm và cụm y tế kỹ thuật cao Tân Kiên của Bình Chánh sẽ lấp đầy đội ngũ chuyên gia, nhân sự cấp cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt trung tâm thương mại, nhà hàng… khiến giá thuê nhà tăng cao. Vì lý do đó, dù chỉ mới rục rịch ra mắt, Westgate đã được đánh giá là bài toán “đi tắt đón đầu” xu thế trong tương lai gần.

Thông tin về dự án:

Westgate - Khu căn hộ trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Website: http://westgate.vn/

Hotline: 0916 770 880

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm