Thiết kế vách kính nới rộng không gian nhà nhỏ hẹp

Vợ chồng trẻ hay những gia đình đang sở hữu chung cư nhỏ và cảm thấy bí bách thì có thể tham khảo bài viết này. Không gian sẽ thoáng đẹp hơn rất nhiều. 

Vách ngăn kính là gì?

Vách ngăn kính, hay còn được gọi là vách kính cường lực là một dạng kính có khả năng chịu lực tốt. Vì khá tiện dụng nên vách kính được dùng trong thiết kế nội thất cho căn hộ để phân chia những khu vực khác nhau trong cùng một căn phòng.

Một thiết kế vách ngăn kính cho căn hộ nhỏ (Ảnh minh họa)

Tối ưu hóa tầm nhìn bằng vách kính

Thường những căn chung cư nhỏ, có từ một đến hai phòng ngủ sẽ khá chật chội nếu kê nhiều đồ và bị che bởi những vách ngăn tường dày đặc. Để tránh được cảm giác mệt mỏi, bí bách này thì chủ nhà có thể tham khảo những thiết kế vách kính ngăn không gian căn hộ. 

Vách ngăn kính không chỉ giúp mở rộng tầm nhìn mà còn là thiết kế hiện đại, giúp căn hộ đẹp và sang hơn. (Ảnh minh họa)

Một căn hộ dù nhỏ đến đâu nhưng nếu bạn biết tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách triệt để thì căn hộ đó vẫn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp mở rộng không gian nhỏ mà còn giúp những sắc màu trang trí bên trong căn hộ trở nên tươi tắn và sắc nét hơn.

Vách ngăn trượt ngăn phòng ngủ với không gian còn lại (Ảnh minh họa)

Vách ngăn trượt luôn là giải pháp thông minh dành cho nhà chật. Vách ngăn vừa giúp bạn phân tách các khu vực chức năng một cách rõ ràng vừa giúp cho ngôi nhà được rộng thoáng khi cửa trượt được xếp gọn vào một góc.

Theo Gia đình Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm