Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết

Được khởi công vào tháng 8-2015, dự án Luxcity ở đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 của Tập đoàn Đất Xanh đã bàn giao nhà cho khách hàng sớm hai tháng so với hợp đồng.

Theo đại diện chủ đầu tư, trước tết Nguyên đán, tất cả cư dân của Luxcity sẽ được dọn vào nhà mới để ở. Dự án này có hai block cao 19 tầng với 432 căn hộ cao cấp và tầng hầm giữ xe thông giữa hai block nhà. Tầng trệt là nơi bố trí các dịch vụ tiện ích như sảnh đón khách, phòng gym, nhà trẻ, cà phê, siêu thị

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 1
Dự án Luxcity được bàn giao trước tết Nguyên đán

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 2Căn hộ bàn giao gồm thiết bị cơ điện, hệ thống khóa cửa chính bằng thẻ từ, hệ thống liên lạc nội bộ, tủ bếp, mặt bếp đá hoa cương, sàn nhà ốp gạch granite, phòng ngủ có sàn gỗ, thiết bị vệ sinh của thương hiệu ToTo, cửa chính bằng gỗ chống cháy…

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 3
Hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải, máy biến áp, máy phát điện dự phòng, phòng cháy, chữa cháy được thiết kế đúng tiêu chuẩn, ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Tương tự, Khu phức hợp The Southern Dragon cũng bàn giao căn hộ cho cư dân trong dịp tết Nguyên đán.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 4
Dự án nằm trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú do Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận làm chủ đầu tư.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 5
Các công nhân đang sơn tường bên ngoài. Nhiều công đoạn ở dự án này đã hoàn tất

Dự án Carillon 3 của Sacomreal nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình đã được cất nóc hồi tháng 7.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 6
Dự kiến sẽ được bàn giao căn hộ cho cư dân vào quý I năm nay.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 7
Công nhân đang thi công tường bao quanh dự án. Khoảng 90% khối lượng của dự án đã xong

Từ nay đến hết ngày 20-1, khách hàng mua căn hộ tại dự án Conic Skyway Residence sẽ nhận được gói quà tặng nội thất và điện máy trị giá 50 triệu đồng hoặc trừ trực tiếp số tiền trên vào hợp đồng mua bán.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 8
Đây là quà tặng của chương trình “Mua nhà đón tết - sum vầy lộc xuân” do chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong triển khai. Dự án Conic Skyway Residence nằm ở đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 9
Theo ông Phạm Ngọc Tùng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Lĩnh Phong, để bàn giao nhà trước tết Nguyên đán, công ty phải huy động mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thành trước hai tháng so với dự kiến.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 10
Conic Skyway Residence gồm hai block cao 19 tầng, mỗi block có một tầng hầm và một tầng thương mại với 324 căn hộ. Dự án được thiết kế theo hình elip với mái vành vòng cung tạo nét đặc trưng thanh thoát. Các căn hộ được thiết kế từ một  đến ba phòng ngủ với diện tích

56-107 m2

Dự án Citizen T.S nằm ở khu Trung Sơn do Hưng Thịnh Corp phát triển. Dự án đã xây dựng xong phần thô và đang hoàn thiện.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 11
Dự kiến cư dân sẽ được nhận nhà trong thời gian tới

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 12
Dự án này có thiết kế mới lạ với các căn hộ thông tầng, sân vườn ngay trong nhà tạo điểm nhấn mới về kiến trúc. Được trang bị nội thất cao cấp Singapore cho mỗi căn hộ, miễn phí một năm phí quản lý...

Nằm ở đường Võ Văn Kiệt, quận 8 dự án City Gate Tower cũng đang huy động tất cả nhân sự để kịp bàn giao nhà sau tết Nguyên đán.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 13
Chủ đầu tư dự án là NBB và quỹ đầu tư Creed Group Nhật Bản

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 14
Tổng diện tích của City Gate Tower là 2 ha. Dự án có bốn block với hai tầng hầm, hai khối đế thương mại và 1.092 căn hộ.

Ngoài ra, hàng loạt dự án ở khu Đông, Nam Sài Gòn, khu Tây... cũng tăng tốc thi công để kịp bàn giao nhà cho cư dân sau dịp tết Nguyên đán.

Tăng tốc thi công để giao nhà dịp tết ảnh 15

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm