Sun Group tri ân khách hàng bằng kỳ nghỉ thượng lưu

Toàn cảnh Sun Premier Village Kem Beach Resort, Phú Quốc.

Đặc quyền 5 sao của thành viên SOL club

Sáng 18-8, các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Sun Group đã được đón tiếp chu đáo bằng xe riêng từ sân bay quốc tế Phú Quốc về tới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Hàng trăm nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Sun Group hội tụ tại Nam Phú Quốc đều hài lòng với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cũng như cơ hội trải nghiệm hấp dẫn như đi cano thăm biển Bãi Kem và Mũi Ông Đội, trực tiếp xem các dự án và sản phẩm đầu tư đang hoàn thiện tại Nam Phú Quốc.

Sau ngày đầu tiên tận hưởng kỳ nghỉ “đẹp như mơ”, chị Hà Thanh (quận 1, TP.HCM) chia sẻ, chị đã đầu tư một căn hộ khách sạn tại dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và một biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort cùng tọa lạc tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao sát biển Bãi Kem, ngay bên cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Chị Thanh đã nhận được những tháng timeshare đầu tiên với mức chia sẻ lợi nhuận cho thuê tối thiểu là 9% mỗi tháng cùng 15 đêm nghỉ/năm tại hệ thống các khách sạn, resort đẳng cấp do Sun Group đầu tư trên cả nước. Đồng thời, bất động sản thứ hai mà chị đầu tư còn được hưởng chính sách ưu đãi khủng với mức chiết khấu tới 1,8% giá bán sản phẩm. Trở thành thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group – SOL club, chị Thanh và gia đình còn được tận hưởng những đặc quyền khác biệt tại các điểm đến du lịch nổi tiếng thuộc hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí Sun World do Tập đoàn đầu tư khắp ba miền.

Kiệt tác nghỉ dưỡng thương hiệu Sun Group

Kiểm tra tiến độ condotel đã chốt xong hợp đồng mua bán từ trước, doanh nhân Lê Tuấn Anh tự nhận mình may mắn khi tiên phong chớp cơ hội sở hữu sản phẩm này từ những ngày đầu. Tuy nhiên, khi trải nghiệm dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, nhà đầu tư này quyết định “sưu tầm” thêm một sản phẩm ở vị trí đắc địa Bãi Kem. Nếu không nhanh tay, anh Tuấn Anh e rằng sẽ mất cơ hội về tay các nhà đầu tư ngoại.

Bà Thu Nga (TP.HCM) cũng đặt nhiều kỳ vọng vào căn biệt thự tại “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort vừa được chốt. Khung giá hợp lý của dự án BĐS nghỉ dưỡng này đã thuyết phục nữ doanh nhân, cùng với đó là đòn bẩy hỗ trợ tài chính và mức cam kết timeshare tối thiểu dẫn đầu thị trường với 9% trong suốt 15 năm.

Khi tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem cùng cáp treo vượt biển và quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm đồng loạt đi vào hoạt động, Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của khu vực. “Quần thể này sẽ hút lượng khách đổ về Nam Phú Quốc ngày càng nhiều”, ông Đặng Quốc Việt, đại diện đại lý phân phối SmartRealtors đồng thời là một nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp phân tích. Đặc biệt, kiến trúc làng biển của Sun Premier Village Kem Beach Resort là xu hướng nghỉ dưỡng thời thượng, tích tụ bề dày văn hóa bản địa, giúp nhà đầu tư nắm chắc bài toán sinh lời ưu việt trong tương lai gần.

Lễ tri ân nhà đầu tư bất động sản Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group.

Chuỗi sự kiện tri ân khép lại hoành tráng với đại nhạc hội “Bình minh trên biển” tối 19-8. Những giọng ca đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như Uyên Linh, Thu Phương, Tuấn Hưng… đã đem tới một không gian âm nhạc sâu lắng, trữ tình, đầy cảm hứng. Hàng trăm khách hàng đã lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group về tầm nhìn phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí quy mô quốc tế tại Nam Phú Quốc. Những thông tin mang tính chiến lược này tiếp tục là cơ sở để các vị khách mời của chương trình tri ân củng cố thêm niềm tin vào những sản phẩm sẽ tạo nên giá trị sinh lời tại đảo Ngọc đầy tiềm năng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm