Shophouse mặt biển - sức hút vĩnh cửu cho giới đầu tư

Thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang tăng trưởng mạnh trở lại sau COVID-19 kéo theo bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng nóng dần lên mỗi ngày, trong đó shophouse mặt biển thu hút nhà đầu tư nhờ khả năng sinh lời vượt trội. 

Thị trường BĐS chứng kiến nhiều xu hướng mới, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19. Khi kinh tế bất ổn, giá vàng cao, chứng khoán “đỏng đảnh”, BĐS trở thành nơi trú ẩn an toàn cho nguồn tiền nhàn rỗi. Bên cạnh đó, con người nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và những giá trị tinh thần. Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng vì thế cũng tăng cao.

Theo đó, những tổ hợp kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi khai thác văn hóa bản địa đặc sắc, chú trọng tới quy hoạch và chất lượng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch, đồng thời cũng là đích đến của các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường, trong đó shophouse biển được đánh giá là hấp dẫn hơn cả bởi tính sinh lời bền vững. Các nhà đầu cho biết, ở đâu hút khách du lịch, ở đó chắc chắn thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt trong hoàn cảnh khan hiếm sản phẩm chất lượng.

Tọa lạc tại quần thể BĐS phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí Vega City Nha Trang, Vega Continental Shopping Plaza là khu shophouse mặt biển duy nhất tại Nha Trang thỏa mãn nhu cầu của các nhà đầu tư, từ quy hoạch, kiến trúc tới diện tích tối đa cho khai thác kinh doanh.

Vega Continental Shopping Plaza thuyết phục nhà đầu tư bởi vị thế sát biển hiếm có, gia tăng cơ hội “vàng” thu hút nguồn thu nhập khổng lồ từ kinh tế bãi biển đầy tiềm năng. Hầu hết các căn shophouse đều có 2 – 3 mặt thoáng, đảm bảo tầm nhìn hướng biển, tạo không gian đa trải nghiệm cho khách hàng. Với diện tích hợp lý từ 50 – 55 m2, tầng 1 cao lên đến 6 m, shophouse được tối đa hóa diện tích kinh doanh khi có thêm tầng lửng. Đặc biệt, mỗi block đều có tầng hầm vừa làm nơi đỗ xe, vừa làm nơi lưu trữ hàng hóa cho kinh doanh.

Tiểu khu shophouse Caribbean mặt biển

Tính toán sơ bộ cho thấy, với nguồn cung từ 1.500 phòng khách sạn và 100 dinh thự nghỉ dưỡng trong nội khu được vận hành bởi những thương hiệu quốc tế như Accor Hotels, Meliá Hotels International, Gran Meliá Hotels & Resorts, Rosewood Hotel Group, dự án thu hút hơn 2.200 khách du lịch mỗi ngày với tỷ lệ lấp đầy 65%.

Shophouse tiểu khu Europe – nơi tọa lạc của con đường ánh sáng, boutique thời trang, nhà hàng – quán cafe sang trọng

Không những thế, tính riêng 7,2 triệu khách đến Nha Trang năm 2019 và tiếp tục đà tăng trưởng 15% mỗi năm, chỉ 5% lượng khách du lịch sẽ đổ về, dự án đã mang thêm gần 1.000 khách/ngày. Với tổng số lượng khách tại Vega City Nha trang và khách vãng lai có thể lên tới hơn 3.000 lượt người/ngày, tính trung bình tối thiểu mỗi căn shophouse đón 20 lượt/ngày và mức chi tiêu của khách du lịch đến Nha Trang 400.000 đồng/người/ngày, mỗi căn sẽ mang về hơn 8 triệu doanh thu/ngày.

Với mô hình kinh tế đêm, Vega City Nha Trang sau khi hoàn thành sẽ trở thành tâm điểm duy nhất duy trì lượng khách sử dụng dịch vụ cả ngày và đêm, 365 ngày trong năm, giúp kéo dài thời gian lưu trú và gia tăng chi tiêu dẫn đến doanh thu có thể lên đến gấp 2 – 3 lần, từ đó đem lại lợi nhuận 12% cho chủ sở hữu, vượt mức thông thường của shophouse từ 8% - 9% .

168 căn shophouse hữu hạn chiếm thế "độc quyền" đón trọn nhu cầu dịch vụ, giải trí từ dòng khách cao cấp lưu trú ngay tại Bãi Tiên đang khiến Vega Continental Shopping Plaza trở thành sản phẩm hiếm, vị trí quý, là dự án được săn lùng nhiều nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.

Chính sách bán hàng:

-      Chiết khấu (CK) 2% cho khách hàng (KH)tham dự sự kiện VIP tổ chức vào Chủnhật ngày 18-04 tại Amiana Resort Nha Trang;

-      Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá trị Shophouse lên tới 12 tháng sau khi bàn giao (dự kiến bàn giao 06/2022)

-      CK 10%/năm khi thanh toán sớm 95% giá trị căn Shophouse;

-      CK 8% dành cho KH không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất;

-      CK 1% khi KH hoặc người thân mua từ căn thứ 2 trở lên;

 Dự án Vega City Nha Trang

-      Địa chỉ:       Khu vực Bãi Tiên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

-      Website:      http://vegacity.vn/

-      Hotline:       08 9966 7979

-      Email:         Info@vegacity.vn

Đơn vị tư vấn & quản lý bán hàng: Phoenix Property

Đơn vị phân phối:

-      Tổng Đại lý miền Bắc:

Công ty kinh doanh và dịch vụ bất động sản Realhomes - 09 8473 3638

-      Tổng Đại lý miền Nam:

Công ty CP tập đoàn đầu tư Newstargroup - 09 4156 777

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm