Sai Gon West Garden: An tâm đầu tư, an cư lý tưởng

Tại Bình Tân, không ít sản phẩm đất nền được chào bán trong thời gian qua nhưng  đó chỉ là những khu đất xen giữa khu dân cư, hẻm nhỏ với hạ tầng cũ kỹ, dây điện chằng chịt, ngập nước. Và vì đặc trưng là một quận mới phát triển trong thời gian gần đây nên không tránh khỏi việc hình thành những khu nhà ổ chuột xen kẽ với khu dân cư.

Nghịch lý: Thừa vẫn thiếu

Chị Nguyễn Thị Kim Thoa, một người dân sinh sống tại phường Bình Hưng Hòa, cho hay chị sống ở đây đã hơn 10 năm nhưng đến nay chị thấy nơi này đã không còn đáp ứng được yêu cầu nữa. Chị đi làm văn phòng, có con nhỏ, xung quanh bắt đầu có quá nhiều người lạ, rồi các dãy nhà trọ công nhân, nhiều tiếng ồn, xe oto không có chỗ để... ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chị và gia đình, đặc biệt là con gái mới lên 10 tuổi của chị.

Xuất phát từ nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người trong gia đình từ con cái, cha mẹ, ông bà nên nhiều người đã tìm đến những khu dân cư được quy hoạch bài bản với điện nước đi âm cao cấp, đường rộng rãi, vỉa hè rợp bóng cây xanh. Đặc biệt những dự án như vậy luôn có nhiều mảng xanh ngay tại dự án để cư dân có thể thư giãn và vui đùa cùng con cái sau một ngày làm việc.

Nhưng không ít người cũng đành ngậm ngùi quay trở về vì những dự án này có mức giá vượt quá khả năng tài chính. Theo khảo sát, giá đất tại một dự án trên đường Tân Kỳ Tân Quý với diện tích đất từ 100 m2 – 150 m2 và phải xây dựng 2 lầu thì tổng tiền đầu tư để có thể có một ngôi nhà là hơn 7 tỉ đồng chưa bao gồm nội thất phải mua sắm thêm. Số tiền này đang vượt quá khả năng tài chính của rất nhiều người, dù họ có tiền tích lũy và công việc kinh doanh ổn định.

Khu dân cư kiểu mẫu Bình Tân

Nắm bắt được nhu cầu đó, với tâm huyết muốn tạo dựng lên những khu dân cư cao cấp với tiêu chuẩn mới tại Bình Tân, khu dân cư Saigon West Garden ra đời đáp ứng được yêu cầu của người dân với những tiêu chuẩn 4 sao khắt khe: điện nước âm cao cấp, cây xanh được trồng vỉa hè từng nhà, công viên nội khu rộng đến 500 m2 với mức giá chỉ khoảng 3,6 tỉ/nền.

Ngoài ra, Saigon West Garden còn tọa lạc tại trung tâm hành chính P.Bình Hưng Hòa với các cơ quan hành chính như UBND phường, Công An phường, Công An phòng cháy chữa cháy, trung tâm y tế DHA danh tiếng, chợ Bình Hưng Hòa giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm cho cả gia đình từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi trong nhà.

Xu hướng lựa chọn nơi an cư vì tương lai con trẻ

Hiện nay, khi chọn nhà, các gia đình luôn ưu tiên tiêu chí không gian xanh, an toàn và đặc biệt gần trường để con trẻ có điều kiện học tập tốt nhất… Điều này lý giải vì sao các khu đô thị tích hợp tiện ích giáo dục chất lượng như Saigon West Garden đang trở thành đích ngắm của khách hàng.

Nghiên cứu của JLL Việt Nam cho thấy thị trường bất động sản đang dần "trưởng thành", người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư hơn là một không gian để ở đơn thuần. Trong đó, giáo dục là một trong những ưu tiên hàng đầu của cha mẹ người Việt trong quyết định thay đổi chỗ ở.

Khu dân cư Saigon West Garden được tích hợp hệ thống trường học liên cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông và cả trường dạy nghề.

"Tôi đã quyết định chọn phân khu A tại Saigon West Garden vì nơi đây có đến bốn cụm trường học các cấp cùng không gian xanh mát và đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại. Hơn nữa dự án đang có chương trình ưu đãi đầu tư nên tôi không phải vay ngân hàng mà có thể thanh toán dần cho đến khi nhận nhà", chị Huyền, một khách hàng chia sẻ.

Đón đầu quy hoạch khu đô thị lớn bậc nhất Bình Tân

Tại Saigon West Garden , ngoài yếu tố quy hoạch bài bản, tiện ích đầy đủ thì nhiều khách hàng chọn lựa đầu tư đất nền tại đây là để đón đầu quy hoạch khu đô thị Gò Cát. Đây là nơi đang được UBND thành phố chuyển đổi thành khu đô thị trong khi vốn dĩ trước đây Gò Cát có một trong hai bãi rác lớn nhất của thành phố, với diện tích rộng 25 ha.

Saigon West Garden tọa lạc bên cạnh siêu dự án 25 ha 

Ngoài ra, hiện tại Saigon West Garden đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng mà khách hàng chỉ phải thanh toán 30% cho đến cuối năm 2020 nên nhiều nhà đầu tư đã tìm hiểu và đầu tư để đón đầu quy hoạch, tìm một chốn an cư lý tưởng kiểu mẫu tại Bình Tân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm