Ra mắt FLC Grand Hotel Quy Nhon, khách sạn lớn bậc nhất VN

Với quy mô 1.500 phòng, sức chứa lên tới 3.500 người, FLC Grand Hotel Quy Nhon được đánh giá là khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao có quy mô hàng đầu tại miền Trung…

Các đại biểu nhấn nút khai trương khách sạn.

Ngày 28-11, Tập đoàn FLC chính thức khai trương khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon, tổ hợp khách sạn thứ hai nằm trong lòng quần thể du lịch FLC Quy Nhơn.

Công trình biểu tượng

Được thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ uốn lượn ven bờ biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhon bao gồm bốn tòa khách sạn 11 tầng, tượng trưng cho bốn địa danh mang tính biểu tượng tại Quy Nhon: Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co.

Toàn cảnh khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon.

Đặc biệt, một hệ thống bể bơi ngoài trời với chiều dài kỷ lục gần 1 km trải dài trước mặt bốn tòa khách sạn. FLC Grand Hotel Quy Nhon cũng có đầy đủ tiện ích như khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi nước, các nhà hàng, quán bar đa phong cách…

Dự án được tư vấn thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten (BE), thương hiệu đa quốc gia nằm trong top những văn phòng kiến trúc hàng đầu thế giới, với mục tiêu tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, hài hòa tối đa với các điều kiện sinh thái đặc trưng của vùng biển Nam Trung bộ.

Sau khi đưa vào vận hành, khách sạn mới sẽ nâng công suất của toàn quần thể FLC Quy Nhơn lên 150%, với ước tổng sức chứa hơn 5.000 khách.

Cánh chim tiên phong

Tại sự kiện, ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết từ con số dưới 400 ngàn du khách của các năm trước đó, đến năm 2015, tổng lượt khách đến Bình Định khoảng 2,6 triệu và đến năm 2019 tăng trên 4,8 triệu lượt khách.

Nhấn mạnh vai trò cánh chim đầu đàn của Tập đoàn FLC trong sự phát triển này, ông Dũng nhận định FLC là thương hiệu chủ lực tạo nên bước ngoặt quan trọng và thúc đẩy tăng trưởng ngoạn mục nhiều năm liền của ngành du lịch, nghỉ dưỡng Bình Định.

“Đây là đơn vị đầu tiên đã đặt chân đến vùng đất Nhơn Lý hoang sơ và nhanh chóng biến nơi đây thành một quần thể du lịch xinh đẹp. Sau dấu ấn của dự án FLC Luxury Hotel Quy Nhon, tổ hợp FLC Grand Hotel Quy Nhon được khai trương hôm nay là sự tiếp nối, bổ sung và làm đa dạng phong phú thêm các sản phẩm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Định.

Khách sạn này được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng tại địa phương, từ đó góp phần bảo đảm đầy đủ cơ sở đưa Bình Định trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu khu vực miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung”- ông Dũng nói.

Những dấu ấn mới

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, cho rằng bên cạnh việc thừa hưởng những giá trị nội tại của quần thể FLC Quy Nhơn với hệ thống khách sạn và resort cao cấp, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân golf 36 hố, hệ thống bể bơi 4 mùa… FLC Grand Hotel Quy Nhon còn được thừa hưởng điều kiện thuận lợi từ sự phát triển hạ tầng giao thông mạnh mẽ của Quy Nhơn và Bình Định, khi tuyến đường kết nối nơi đây đến sân bay Phù Cát hiện chỉ còn chưa đầy 20 phút di chuyển.

“FLC Grand Hotel Quy Nhon tiếp tục hiện thực hóa mong muốn của chúng tôi trong kế hoạch xây dựng và cống hiến những công trình nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc ấn tượng. Qua đó, góp phần tăng cường vị thế của Quy Nhơn, Bình Định trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới”, ông Quyết nói.

Cũng theo ông Quyết, bên cạnh sự kiện khánh thành FLC Grand Hotel Quy Nhon, Tập đoàn FLC cũng đang tiến hành hoàn tất những hạng mục cuối cùng để đưa vào khai thác vận hành tòa tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhon, một tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp nằm giữa trung tâm thành phố.

Thông qua việc đặt Bình Định là trụ sở chính của Hãng hàng không Bamboo Airways, người đứng đầu Tập đoàn FLC cũng nhấn mạnh mục tiêu phủ sóng các đường bay kết nối Quy Nhơn – Bình Định tới các thị trường du lịch trong và ngoài nước.

Hiện Bamboo Airways đang kết nối Quy Nhơn với nhiều thị trường trọng điểm như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa và Cần Thơ (dự kiến chính thức khai thác từ 2-12). Đầu năm 2020, Bamboo Airways cũng là hãng hàng không thực hiện những chuyến bay quốc tế đầu tiên đến sân bay Phù Cát và mở ra cơ hội kết nối trực tiếp các thị trường quốc tế với thiên đường biển đảo này.

 FLC Grand Hotel Quy Nhon ưu đãi đặc biệt

Nhân dịp khai trương khách sạn, khách có thể lựa chọn combo du lịch 3 ngày 2 đêm chỉ từ 1.990.000 đồng/người (áp dụng cho đường bay từ Thanh Hóa, Hải Phòng, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn). Thời gian sử dụng Combo từ 29-11 tới 22-12-2020.

Với các tổ chức, doanh nghiệp, combo ưu đãi hội họp – nghỉ dưỡng trọn gói chỉ với 1.725.000 đồng/ người/ 3 ngày 2 đêm. Thời gian sử dụng combo linh hoạt từ 28-11 tới 31-1-2021...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm