Ngôi nhà nghỉ dưỡng vẹn toàn nhiều giá trị

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Không ngạc nhiên khi thị trường bắt đầu quan tâm nhà nghỉ dưỡng, đặc biệt những dự án dự kiến được hoàn thành trong 1-2 năm tới, trong thời gian gần đây.

Thiên đường ở The Song

Hãy nghĩ về khung cảnh thiên đường ấy, chúng ta biếng lười nằm dài trên chiếc ghế êm ái trong một căn nhà phố ven biển mang phong cách nhiệt đới, bao quanh bởi sân vườn và hồ bơi chuẩn resort rộng mênh mông. Mở mắt ra là có thể thấy không gian khoáng đạt đa tầng phía trước với màu xanh tươi của cây lá, màu xanh mát dịu dàng của hồ bơi và màu thanh thiên thăm thẳm của bầu trời. Xa xa, tiếng sóng từ đại dương rì rào vọng tới.

The Song như các phím đàn trên một chiếc piano khổng lồ, cùng với thiên nhiên tuyệt sắc xung quanh tạo nên một bản hòa tấu dịu dàng

Đó chính xác là “thiên đường” mang tên The Song – phân khu nhà phố vườn tại tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay, nơi được ví là bản hòa ca ánh sáng bên ngọn hải đăng cao nhất và cổ nhất Việt Nam đặt tại mũi Kê Gà (Bình Thuận).

Giống như cái tên của nó, The Song là bài ca êm ái bên bờ biển biếc xanh với những căn nhà cùng một phong cách thiết kế nhưng mỗi căn có một chút khác biệt về độ dài, chiều rộng và độ nhún của các đường kỷ hà. Cả phân khu tựa như các phím đàn trên một chiếc piano khổng lồ, cùng với thiên nhiên tuyệt sắc xung quanh tạo nên một bản hòa tấu dịu dàng, xoa dịu mọi mệt mỏi trong cuộc sống.

Tại bờ hiên rộng hiếm có, chúng ta tận hưởng khoảng thời gian sống chậm, đọc sách trên chiếc xích đu hay tổ chức mini party ngoài trời, vừa thư giãn, trò chuyện vừa nhâm nhi ly cocktail và ngắm cảnh cùng bạn bè, người thân.

Với không khí trong lành, ôm trọn 1,7 km bờ biển cảnh sắc tuyệt hảo cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế như quảng trường biển, thể thao biển, trung tâm mua sắm, phố ẩm thực đêm…, Thanh Long Bay, đích thực, sinh ra để mang đến những trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng độc đáo bên bờ biển thuộc top 10 châu Á. Và nhà phố vườn The Song là lựa chọn hoàn hảo để trở thành ngôi nhà thứ 2 cho những người biết tận hưởng cuộc sống.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng vẹn toàn nhiều giá trị

Nhìn về “thiên đường” ấy, chị Nhật Lệ - một phụ nữ trí thức tại thành phố Hồ Chí Minh, đã không do dự khi chọn mua nhà phố vườn The Song để nghỉ dưỡng. Sống cùng gia đình chồng trong một ngôi nhà lớn ở trung tâm Quận 5, chị Nhật Lệ luôn mơ về ngôi nhà thứ 2 để cuối tuần, gia đình nhỏ của chị có không gian riêng.

 “Ba mẹ chồng của tôi cũng rất ủng hộ việc mua The Song vì nơi này thích hợp cho người cao tuổi nghỉ dưỡng và bọn trẻ vui chơi”, chị Lệ chia sẻ thêm về lý do chọn khu nhà vườn lam kiểu mới này.

The Song bên cạnh vị trí tiềm năng còn có kiến trúc xanh độc đáo, được phát triển bởi các đơn vị có tên tuổi như đảm bảo chất lượng sống chuẩn mực

Anh Hoàng Khanh (Hải Phòng) là một nhà đầu tư bất động sản nhiều kinh nghiệm. Từng rất thành công với đất Phú Quốc vài năm trước, anh Khanh nhận định, BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận đang ở vùng trũng giá bởi hạ tầng đang trong quá trình xây dựng và dịch bệnh cũng khiến các nhà đầu tư chần chừ. Tuy nhiên, khi vaccine được phổ biến trên toàn cầu, dịch COVID-19 dược kiểm soát, du lịch sẽ bùng nổ vào năm 2022, 2023. Cùng với đó, hạ tầng hoàn thiện sẽ đẩy giá trị bất động sản ở vùng này tăng lên.

Nhà đầu tư này đánh giá, The Song bên cạnh vị trí tiềm năng còn có kiến trúc xanh độc đáo, được phát triển bởi các đơn vị có tên tuổi như Nam Group, Ricons... nên tạo được niềm tin vào giá trị của sản phẩm. Với thiết kế 2 mặt tiền, chủ nhân căn nhà vừa có không gian riêng nghỉ dưỡng ở đằng sau, lại có thể kinh doanh ở mặt trước – đó là lợi thế mang tên “nhà phố vườn”.

Một căn nhà như thế có thể trở thành nơi trú ngụ vài tuần hoặc cả tháng khi Work from home đã trở thành xu thế. Việc cho thuê cũng sẽ rất đơn giản vì The Song nằm ở vị trí thuận tiện về giao thông (cách các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, TP.HCM… chỉ trong 2 giờ di chuyển), lại được thừa hưởng hệ thống tiện ích của Thanh Long Bay khiến bất kỳ ai cũng muốn trải nghiệm sống ở đây.

Được đánh giá là phân khu hấp dẫn nhất trong phân khúc nhà thấp tầng tại dự án, The Song mang tới đặc quyền sở hữu sân vườn, hồ bơi riêng dành cho chủ nhân cùng chương trình ưu đãi kép hấp dẫn:

Dễ dàng sở hữu với mức thanh toán chỉ 25% giá trị - tương đương với 1,8 tỉ - cho đến khi nhận nhà (sau 20 tháng)

Cam kết lợi nhuận 6% năm áp dụng cho 30 căn đầu tiên.

Website: http://www.thesong.thanhlongbay.vn/ 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm