Ngày 1/7 tới, AEON Mall Bình Tân khai trương

Đây là trung tâm mua sắm thứ tư tại Việt Nam và thứ hai ở TP.HCM của tập đoàn thương mại bán lẻ AEON nổi tiếng của Nhật Bản. 

AEON Mall Bình Tân có tổng diện tích trên 110.000 m2 gồm bốn tầng và một tầng hầm. Trung tâm có 80% gian hàng Việt Nam và 20% gian hàng Nhật Bản và các nước khác giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tại mỗi tầng, AEON Mall Bình Tân bố trí đa dạng các gian hàng ẩm thực phong phú như nhà hàng bia ngoài trời hay các gian hàng mô phỏng mô hình là phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Ngoài khu chụp ảnh trẻ em, gia đình Wonderland Studio lần đầu tiên có mặt tại trung tâm mua sắm ở Việt Nam, khu vui chơi giải trí của AEON Mall Bình Tân còn có lớp học kỹ năng dành riêng cho trẻ em như lớp học vẽ tranh TopArt và lớp học theo phong cách Kumon đến từ Nhật Bản...

Nhật Bản đánh giá cao tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Đến với AEON Mall Bình Tân nhân dịp khai trương, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng hoa anh đào, nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và mua hàng giảm giá đến 50% tại hơn 100 cửa hàng 1-7 đến 24-7-2016.

Tổ chức Tư vấn quốc tế về bất động sản Savills vừa đưa ra những dự báo về các phân khúc thị trường bất động sản trong năm 2016. Không chỉ nhà ở, các phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, bán lẻ… sẽ có nhiều tiềm năng phát triển trong năm 2016.

Thị trường bán lẻ đã có một năm phát triển khá sôi động khi các chủ đầu tư trong và ngoài nước cạnh tranh với nhau gay gắt trong môi trường thay đổi nhanh chóng này. Tính chung cả năm 2015, tổng giá trị bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tại Việt Nam đã tăng 9,5% so với cùng kỳ năm trước, một trong những tốc độ tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới.

Trong năm 2016, Savills dự báo sẽ có thêm nhiều mặt bằng cùng với các mô hình bán lẻ mới và hoạt động mua bán, sáp nhập phân khúc bán lẻ.

 Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gởi về địa chỉ email: batdongsanplo@gmail.com hoặc hotline: 0996 166177.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm