DỰ ÁN MOVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC:

Mua “1 sở hữu 2” condotel, trúng căn hộ hơn 3,1 tỷ đồng

Với mong muốn tri ân khách hàng đặt mua thành công dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình đặc biệt bốc thăm trúng thưởng một căn condotel tiêu chuẩn 5 sao. Chương trình bốc thăm còn có nhiều phần quà giá trị khác, với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Sự kiện tri ân sẽ diễn ra vào ngày 13-7 tới đây, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, TP.HCM. Cụ thể, trong chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức ngay trong sự kiện, vị khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận 1 căn condotel trị giá hơn 3,1 tỷ đồng của dự án.

Như vậy, cùng với chính sách hỗ trợ tài chính lên tới 65% giá trị căn hộ, nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn 900 triệu đồng là có cơ hội “mua 1 sở hữu 2” căn condotel tiêu chuẩn 5 sao tại dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Ngoài ra, nhiều phần quà khác cũng được trao tại sự kiện, như: giải Nhất là tour du lịch 9 ngày 8 đêm cho 2 người tại Thổ Nhĩ Kỳ; giải Nhì là 2 tour du lịch 7 ngày 6 đêm cho 1 người tại Sydney - Melbourne - Mt. Buller Snowy và giải Ba là 3 tour du lịch 5 ngày 4 đêm cho 1 người tại Seoul - Everland - Nami. Không chỉ những khách hàng đặt mua dự án mà ngay cả khách tham dự cũng có cơ hội nhận được phần quà là 1 Smart tivi LG 49 inch 4K.

Chủ nhân căn hộ condotel Movenpick Resort Waverly Phú Quốc không chỉ được sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng tri ân giá trị

Bên cạnh những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, Chủ đầu tư dự án luôn mong muốn đồng hành cùng những khách hàng đã lựa chọn đầu tư vào dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc với triết lý kinh doanh rằng “Thành công lớn nhất của dự án bất động sản chính là sự tin tưởng của khách hàng”.

Đại diện MIK Group – Đơn vị phát triển dự án cho biết: “MIK Group luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất và thiết thực nhất cho mọi khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện qua việc mang đến những dự án chất lượng để đầu tư hay an cư mà còn cả những chương trình tri ân được tổ chức thường xuyên”.

Movenpick Resort Waverly tọa lạc tại bãi Ông Lang, bờ biển phía Tây của đảo Phú Quốc. Từ dự án, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Với vị trí thuận lợi, du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc, đi TP.HCM chưa tới một giờ bay, đi Hà Nội chỉ mất hai giờ và đến Singapore chỉ với 1 giờ 45 phút.

Tòa nhà Condotel hình cánh sóng đang dần hoàn thiện và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay

Dự án Movenpick Resort Waverly sở hữu thiết kế ấn tượng với condotel cao 9 tầng hình cánh sóng, gồm 329 căn hộ. Lối thiết kế mở giúp du khách dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp yên bình của Đảo Ngọc. Tại đây, ngoài việc đầu tư cho cảnh quan, MIK Group đặc biệt quan tâm các tiện ích nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Dự án sở hữu phòng gym, spa, bể bơi, khu tổ chức tiệc bên bờ biển, trung tâm hội nghị, câu lạc bộ bãi biển, khu vui chơi trẻ em, và các hoạt động phiêu lưu, hoạt động nhóm…

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn hợp tác với đơn vị quản lý mang thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts – đơn vị quản lý thuộc tập đoàn danh tiếng Accor - top 10 tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới. Điều này góp phần tạo nên những trải nghiệm thượng lưu và xứng tầm cho du khách khi đặt chân tới đây.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cơ hội tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng như thiên đường ngay tại Đảo Ngọc. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 1800 6106. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm