Lần thứ 3 Phúc Khang được vinh danh tại BCI Asia Awards

BCI Asia Awards là sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Giải thưởng được trao tặng cho các công ty, chủ đầu tư, các đơn vị thiết kế sở hữu những công trình có giá trị lớn nhất tại thị trường bảy nước trong khu vực, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Sự kiện được tổ chức thường niên tại bảy quốc gia châu Á bao gồm: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Đây là năm thứ 3 Phúc Khang vinh dự được xướng tên trong hạng mục giải thưởng Top 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Namsau những nỗ lực không ngừng nhằm phát triển dòng căn hộ xanh quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam Diamond Lotus. Phúc Khang luôn hướng đến việc tạo dựng những đô thị xanh hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, mong muốn kiến tạo nên những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của khu vực với chất lượng vượt trội, thông qua đó nâng cao chỉ số sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân.

Đến với sự kiện lần này, ngoài việc được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển Bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam, Phúc Khang còn là Nhà tài trợ Vàng cho giải thưởng FuturArc Green Leadership Award- giải thưởng tìm kiếm những dự án sáng tạo, nâng tầm các Công trình xanh (CTX) và có trách nhiệm với môi trường sinh thái ở châu Á. 

Trong số những đô thị xanh với nhiều tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới mà Phúc Khang Corporation đã hoàn thiện, cần phải kể tới dự án Diamond Lotus Riverside.

Không chỉ vậy, để đánh dấu năm thứ 10 trên Hành trình Xanh thịnh vượng, Phúc Khang đã cho ra mắt Rome by Diamond Lotus, một sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang ngay tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Đây là dự án được kết hợp hoàn hảo giữa giá trị thẩm mỹ của cộng đồng về mặt di sản và tinh thần xanh nhân văn của Phúc Khang để tạo nên một Di sản xanh độc đáo mang tính biểu tượng của cả khu vực.

Kiên trì với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, hiện tại, Phúc Khang đã khẳng định vị thế nhất định trên thị trường và đang từng bước nỗ lực để vươn mình trở thành thương hiệu Bất động sản xanh chuẩn mực Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm