Khu đô thị đáp ứng xu hướng sống chất lượng giữa phố

Đô thị thấp tầng, hoàn chỉnh và đồng bộ

Theo nhiều báo cáo, thị trường hai quý đầu năm 2017, sức hấp dẫn bất động sản (BĐS) khu Đông Sài Gòn được đánh giá vẫn “nóng” nhất trên thị trường TP.HCM. Là tâm điểm của phân khúc “nhà liền thổ” từ năm ngoái, Khu đô thị Lakeview City (An Phú, quận 2) sau khi hoàn thành giai đoạn 1 càng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên môn lẫn các nhà đầu tư.

Nổi bật với vị trí mặt tiền cao tốc Long Thành – Dầu Giây và mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, những dãy nhà cùng loạt tiện ích công cộng dần hình thành, minh họa rõ nét hơn về tính hoàn chỉnh và đồng bộ cho khu đô thị Lakeview City.

Khu dân cư với các mẫu nhà thấp tầng và các khu chức năng phân bổ hài hòa, bao quanh hồ cảnh quan và xen kẽ các mảng xanh.

Đang gấp rút làm nội thất để chuyển về Lakeview City trước năm học mới, anh Trần Hữu Lượng (quận 1) hài lòng: “Tận mắt nhìn thấy khu đô thị ven hồ thành hiện thực thật thú vị. Khó có thể kiếm nơi nào tốt hơn cho sự phát triển lành mạnh của các con tôi!”.

Những chuẩn sống “xanh” thiết thực và bền vững

Lakeview City hội tụ những hiểu biết về xu hướng đô thị thời đại như: tính hiệu quả kinh tế, tính sinh thái, tính đồng bộ và thẩm mỹ. Để cư dân tận hưởng việc “sống nghỉ dưỡng ngay thành phố mỗi ngày”, mỗi tiện ích, mỗi giải pháp trong thiết kế đều được tính toán kỹ lưỡng, sáng tạo, hướng tới tính thiết thực và sử dụng lâu dài.

Về tổng thể, hơn 60% diện tích của Lakeview City được dùng để phát triển các công trình công cộng, công viên, cây xanh… Hiện tại, “trái tim” của khu đô thị - hồ cảnh quan rộng 3.6ha, đã hoàn thiện với những chức năng:

·        Điều tiết nước mưa, triều cường, chống ngập lụt: hồ có chức năng trữ nước mưa và điều tiết lưu lượng thoát nước mưa trong khu vực. Được kết nối với sông Giồng Ông Tố qua hệ thống cống, hồ sẽ trữ nước khi xảy ra mưa lớn, rồi xả ra sông sau khi thủy triều hạ.

·        Điều tiết vi khí hậu cho khu đô thị và khu vực lân cận: diện tích mặt nước kết hợp với hệ thống cây xanh sẽ điều hòa nhiệt độ, tạo không khí mát tự nhiên, nâng cao sức khỏe của cư dân, giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh.

·        Điểm nhấn cảnh quan: khu vực hồ là trái tim của dự án, nơi thư giãn thông thoáng, giúp cư dân thoát khỏi không khí ngột ngạt của môi trường nội đô.

·        Nơi giải trí và sinh hoạt cộng đồng: bao quanh hồ là các cung đường đi dạo với những mảng cây xanh, trạm nghỉ chân có mái che, cùng cụm hồ bơi tràn cho người lớn và hồ trẻ em…

Hồ cảnh quan rộng 3,6ha với nhiều chức năng “Xanh”

Bên cạnh đó, Lakeview City được ứng dụng nhiều công nghệ xanh, ưu tiên tiết kiệm năng lượng, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường:

·        Lắp đặt thiết bị nước uống trực tiếp ngoài trời với chất lượng nước tương đương uống đóng chai và được lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra thường xuyên theo quy định của Bộ Y tế, mang tới nguồn nước tinh khiết an toàn cho cư dân.

·        Lắp đặt tấm năng lượng mặt trời nhằm cung cấp nguồn điện cho việc chiếu sáng cảnh quan, và tụ sạc điện thoại công cộng, qua đó tiết kiệm điện năng, giảm lượng khí thải carbon từ các thiết bị điện gia dụng,…

·        Hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn A, tái sử dụng nước thải để tưới công viên cảnh quan, nhằm tiết kiệm nước.

Ưu việt trong quy hoạch kiến trúc khu đô thị, cùng tiến độ dự án đúng cam kết, những căn nhà tại Lakeview City tiếp tục được đông đảo khách hàng “săn lùng”, đặc biệt là các suất chuyển nhượng.

Quý II/2017, Lakeview City tiếp tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng bất động sản uy tín:

-      Giải thưởng Dự án khu dân cư hạng sang tốt nhất (Best Luxury Residential Development) từ Dot Property Vietnam Awards 2017.

-      Giải thưởng “Dự án khu dân cư có kiến trúc tiêu biểu tại Việt Nam” (Architecture Multiple Residence Vietnam) do tổ chức Asia Pacific Property Awards 2017 bình chọn.

 

Thông tin liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland – Lexington Residence – Tháp E | 67 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Hotline: 0938 221 226 | 0903 08 22 62

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm