Khu dân cư Tiến Lộc Garden Đồng Nai: Sự lựa chọn ‘vàng’

Theo quy hoạch của Chính phủ và Nghị quyết số 13 của Ban thường vụ Trung ương, chỉ còn hơn một năm Nhơn Trạch trở thành đô thị loại II. Hiện UBND huyện Nhơn Trạch, có 219 dự án thuộc các lĩnh vực khu dân cư, bến bãi, cầu cảng, dịch vụ du lịch, giáo dục… được UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận chủ trương đầu tư.

Diện mạo đô thị Nhơn Trạch

Thời gian qua Nhơn Trạch trỗi dậy mạnh mẽ như một con rồng ngủ quên bấy lâu nay. Điều này thấy rõ qua việc nâng cấp mở rộng kết nối hệ thống giao thông, thoát nước, cấp nước… trên địa bàn rất đồng bộ và quy mô.

Như các tuyến đường huyết mạch 25B (đoạn từ quốc lộ 51 đến trung tâm huyện Nhơn Trạch; đường 769, đường 319. Nhiều tuyến cao tốc đi qua tuyến Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành, khu quy hoạch này còn có tuyến đường sắt cao tốc TP.HCM - Đồng Nai - Nha Trang, tuyến đường sắt đô thị Thủ Thiêm - Nhơn Trạch kết nối ngầm với sân bay Long Thành. Đặc biệt, tỉnh Đồng Nai và TP.HCM thống nhất các phương án triển khai xây cầu Cát Lái.

Chia sẻ về tiềm lực phát triển của địa phương, ông Quách Hữu Đức, Bí thư Huyện ủy, cho rằng Nhơn Trạch có nhiều tiềm năng và lợi thế để hình thành đô thị mới, phát triển nhanh và bền vững. Nhơn Trạch hiện có tỉ lệ công nghiệp chiếm 58%. Các khu công nghiệp đã thu hút gần 500 dự án đầu tư, trong đó có 361 dự án vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng số vốn 9,3 tỉ USD, giải quyết việc làm cho hơn 110.000 lao động.

Ông Lê Thành Mỹ, Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, cho rằng các dự án giao thông trọng điểm đang xây dựng sẽ tạo sức bật lớn cho lưu thông hàng hóa, phát triển công nghiệp và đô thị của Nhơn Trạch, cũng như kết nối với các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bên cạnh đó, là đô thị trung tâm của tỉnh, đô thị vệ tinh của TP.HCM, Nhơn Trạch cũng đang có nhiều dự án hạ tầng giao thông kết nối vùng và liên vùng.

Các công trình này sẽ tạo thêm thế và lực cho phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ; thu hẹp khoảng cách giữa Nhơn Trạch và TP.HCM; gia tăng kết nối hạ tầng, dịch vụ.

Tiến Lộc Garden là sự lựa chọn hoàn hảo

Chính vì sự phát triển nhanh chóng và đồng bộ của đô thị Nhơn Trạch nên các nhà đầu tư bất động sản, người dân đã đổ về đây ngày càng nhiều. Điều đó kéo theo giá đất Nhơn Trạch hiện nay tăng lên ít nhất khoảng 40%. Do vậy Tập đoàn Tiến Lộc đã nhanh chóng chọn “viên ngọc” Long Thọ nằm giữa vùng tam giác vàng để thực hiện khu dân cư.

Khi cầu Cát Lái được xây dựng thì khu dân cư Tiến Lộc Garden là nơi nằm trong khu vực tam giác phát triển TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa-Vũng Tàu. Khu đô thị nằm tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Ký, tuyến đường tỉnh lộ 25B kết nối giữa khu vực trung tâm tỉnh Đồng Nai với trung tâm TP.HCM thông qua cảng Cát Lái, gần quốc lộ 51 và tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trong tương lai.  Khu dân cư Tiến Lộc Garden cách sân bay Long Thành 10 phút di chuyển.

Với quy mô gần 20 ha, Tiến Lộc Garden là một đô thị tầm cỡ được quy hoạch bài bản và đồng bộ theo tiêu chuẩn hiện đại tại trung tâm huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai. Khu dân cư Tiến Lộc Garden có những khu biệt thự, nhà liên kế vườn, liên kế phố, shophouse (nhà phố thương mại) được xây dựng với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp; khu dân cư được xây dựng một tổ hợp tiện ích như: trường học, bệnh viện, các trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng mềm, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, công viên, sân tennis, sân bóng đá

Tiến Lộc Garden đang sở hữu một lợi thế cạnh tranh lớn so với các dự án khác đã triển khai trong khu vực, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư đồng hành cùng dự án.

Chủ đầu tư: Tiến Lộc Group - TP.HCM

Dự án: Tiến Lộc Garden

Địa chỉ: Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Website: www.tienlocgarden.vn – 0903.088.550

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm