Khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên trong tổ hợp Cocobay

Ngoài việc khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên trong tổ hợp này, Tập đoàn Empire cũng ra mắt dòng sản phẩm bất động sản phân khúc mới: 42 căn biệt thự Naman Riverside trải dài ven bờ sông Cổ Cò; 78 lô biệt thự và 40 shophouse khu Ngân Hà; 40 lô biệt thư song lập và 15 lô shophouse Thiên Hà chạy dọc theo các tuyến phố đi bộ sầm uất. 

Phát biểu tại Lễ ra mắt Naman Homes, ông Ruben Ga-or, Tổng Quản Lý của Naman Retreat cho biết: “Naman homes sẽ được chúng tôi quản lý và vận hành theo đúng tiêu chuẩn của một khách sạn đẳng cấp 5 sao như các dự án Naman Retreat, Naman Residence, Naman Garden – mà Empire Group đã phát triển trước đó.” 

Đặc biệt, trong thời gian từ 2-5 đến 15-6, khách mua shopvilla thuộc Naman Homes sẽ nhận được gói hoàn thiện nội thất 300 triệu đồng. Khách ký hợp đồng mua bán và thanh toán tối thiểu 30% giá bán các sản phẩm khác sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với giá trị giải thưởng từ 60 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch Tập đoàn Empire phát biểu tại Lễ giới thiệu Khu nhà ở cao cấp Naman Homes.

Bên cạnh đó, ngày 25-5 Cocobay Đà Nẵng đã khởi động mùa hè 2019 với “Coco Hello Summer” – lễ hội giải trí đỉnh cao hứa hẹn thu hút hàng ngàn du khách tới tham dự.

Lễ hội với sự tham gia của các nghệ sĩ múa lửa, ban nhạc DJ sôi động diễn ra trên phố đi bộ và bãi biển Cocobay, Coco Hello Summer còn hấp dẫn bởi Lễ hội nước quy mô lớn Aqua League lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019, Lễ hội văn hóa ẩm thực A.F.F và các show diễn, các event thú vị tại khu biểu diễn ngoài trời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm