Khách hàng chen chúc mua căn hộ Moonlight Boulevard

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Kinh Dương Vương ở quận Bình Tân, Moonlight Boulevard có 20 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng số 656 căn hộ, 54 căn office –tel và 54 căn trệt thương mại. Mỗi căn hộ có diện tích từ 51,41m2 đến 96,16m2, được thiết kế theo không gian mở, giúp sẽ dàng thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Hơn 800 khách hàng đã đến tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án

Moonlight Boulevard nằm liền kề với khu Tên Lửa, nơi hình thành tập trung các tiện ích như: Trung tâm thương mại Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế City, Galaxy Kinh Dương Vương, BigC An Lạc…

Hiện tại, hầu hết những công trình hạ tầng đối nội và đối ngoại tại đây đều đã được hoàn thiện. Có thể kể đến như Đại lộ Võ Văn Kiệt, cao tốc TP.HCM – Trung Lương... Trong tương lai, tuyến xe buýt nhanh – BRT số 1, tuyến Metro số 3A... sẽ giúp cho việc lưu thông của cư dân được nhanh chóng hơn.

"Các tiện ích hiện đại đã và đang được đầu tư hoàn chỉnh, áp lực dân số chưa cao, giá bán còn khá thấp so với khu Nam và Đông là những yếu tố giúp bất động sản khu Tây dần trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu về nhà ở”, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh nói. 

Dự án Moonlight Boulevar có mức giá chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn. Để giảm áp lực tài chính cho người mua, Công ty Hưng Thịnh đã liên kết với TPBank hỗ trợ khách hàng khoản vay lên đến 70% giá trị hợp đồng trong thời gian 15 năm.

Với ưu thế vượt trội và giá nhà ở vừa túi tiền, gần 100% căn hộ của dự án Moonlight Boulevard đã được khách hàng đặt mua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm