Hưng Thịnh sẽ là doanh nghiệp bất động sản vững mạnh

Theo ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land, cùng với nhịp tăng của thị trường bất động sản trong năm qua, Hưng Thịnh tiếp tục đạt được con số kinh doanh khả quan với hàng loạt dự án từ Tây sang Đông khắp TP.HCM. Chỉ riêng trong năm 2016, Hưng Thịnh đã mua lại thành công thêm 12 dự án và nâng con số các dự án hiện tại của Công ty lên hơn 30 dự án.

Bên cạnh việc mở rộng khu vực và phân khúc sản phẩm, đa dạng hóa sự lựa chọn về nhà ở cho khách hàng như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà liên kế, đất nền… tại khắp các tỉnh thành như Vũng Tàu, Khánh Hòa, Phan Thiết, Bình Định, Đà Lạt… năm 2016 Hưng Thịnh vẫn dành nhiều sự ưu tiên cho các khách hàng tại TP.HCM với rất nhiều dự án thuộc phân khúc trung bình khá từ 1 – 1,7 tỉ đồng/căn.

“Chúng tôi tin rằng khi một dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chí như vị trí thuận tiện di chuyển, tiện ích đầy đủ và có giá cả phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều người thì chắc chắn sẽ nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng”, ông Hiền nói.

Ông Nguyễn Nam Hiền

Trong năm 2016, Hưng Thịnh đã triển khai nhiều dự án thỏa các tiêu chí trên và được thị trường tiêu thụ nhanh chóng như dự án 9View Apartment tọa lạc tại quận 9, SaigonMia tại khu Trung Sơn, Moonlight Residences tại trung tâm Thủ Đức và Moonlight Park View tọa lạc tại khu Tên Lửa sầm uất của quận Bình Tân.

Năm 2016 có thể xem là một năm có rất nhiều chuyển biến của thị trường khi hàng loạt các chính sách và Luật về nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản được ban hành nhằm bảo vệ tốt hơn quyền lợi của khách hàng.

Giữa tình hình chung đó, Hưng Thịnh thấy rất phấn khởi vì các dự án của công ty vẫn nhận được sự tin yêu của khách hàng bởi thương hiệu vững mạnh và chất lượng các công trình hiện hữu trong thời gian qua.

Công ty Hưng Thịnh cho rằng, sau 2 năm trở lại đầy sôi động cùng với hàng loạt dự án được tung ra thị trường, năm 2017 sẽ là lúc thị trường củng cố đà tăng trưởng một cách bền vững.

Có thể nhận thấy tương lai của lĩnh vực bất động sản sẽ tiếp tục là bức tranh sáng màu bởi đây là ngành nghề thu hút nguồn vốn FDI đứng thứ 2 hiện nay. Các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản tiếp tục chọn Việt Nam là thị trường tiềm năng để đầu tư vốn cũng như hợp tác phát triển nhiều dự án. Đây sẽ là tiền đề tạo sự tin tưởng cho người mua nhà lựa chọn căn hộ làm nơi an cư nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Về phân khúc và khu vực, Hưng Thịnh tin rằng các sản phẩm có giá phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số khách hàng là phân khúc trung bình và trung bình khá sẽ vẫn hút khách.

Đồng thời, các chủ đầu tư đang góp phần giảm bớt sự tập trung dân số tại trung tâm TP.HCM khi đầu tư nhiều dự án tại các vùng ven như quận 9, Bình Tân, Nhà Bè, Bình Chánh... thậm chí là tại các vùng phụ cận có hệ thống giao thông liền mạch với TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương hay Long An.

Cùng với dự đoán về thị trường cũng và định hướng phát triển trong thời gian qua, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đúng đối tượng và nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Số lượng dự án sẽ dựa trên thời điểm phù hợp cũng như tình hình chung của thị trường. Chắc chắn với mong muốn của một chủ đầu tư, Hưng Thịnh sẽ nỗ lực để con số các dự án cũng như số lượng căn hộ được tiêu thụ trong năm 2017 ấn tượng hơn so với năm 2016.

“Hi vọng rằng những dự án của Hưng Thịnh sẽ góp phần tạo dựng thật nhiều chốn an cư lý tưởng cho các khách hàng gần xa và đưa thương hiệu Hưng Thịnh nằm trong tốp đầu các doanh nghiệp bất động sản vững mạnh tại Việt Nam”, ông Hiền nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm