Him Lam Green Park: Tiên phong kiến tạo cộng đồng đa quốc gia

Him Lam Green Park được dự báo là tiêu điểm của thị trường bất động sản (BĐS) Bắc Ninh trong thời gian tới bởi ngoài việc sở hữu vị trí và hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, khu đô thị này còn được cấp phép bán cho người nước ngoài, trở thành một trong những dự án tiên phong kiến tạo nên cộng đồng đa quốc gia.

Thông tin này thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng là các chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp của Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

Him Lam Green Park gây sức hút với khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội: Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, tiện ích vượt trội, quy hoạch bài bản, sổ đỏ lâu dài. Uy tín của chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển kinh doanh dự án và pháp lý rõ ràng cũng là những điểm cộng của dự án đối với khối khách hàng ngoại quốc. Chính bởi hội tụ hàng loạt thế mạnh, Him Lam Green Park hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng là người nước ngoài.

Him Lam Green Park sở hữu nhiều ưu thế vượt trội

Đặc biệt, Him Lam Green Park nằm trong khu đại đô thị hiện đại đã được tỉnh Bắc Ninh quy hoạch với tổng diện tích lên tới gần 300 ha, nằm trên trục hành lang cao tốc Lào Cai - Hà Nội - Hạ Long và trục phát triển Hà Nội. Từ dự án dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài và các thành phố lân cận cũng như các trung tâm công nghiệp lớn của phía Bắc. Với ưu thế nổi bật về vị trí cho thấy tầm vóc và sự thuận tiện về giao thông của khu đô thị.

Bao gồm 666 sản phẩm nhà phố liền kề, 22 biệt thự và 1.926 căn hộ được quy hoạch bài bản, Him Lam Green Park hình thành chuẩn mực sống mới: Văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của con người Kinh Bắc. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là một cộng đồng thịnh vượng, hiện đại, giàu tính kết nối, đáp ứng sự mong đợi của người dân.

Điểm nổi bật của Him Lam Green Park là đặc biệt chú trọng dành phần lớn quỹ đất để phát triển không gian xanh, kết nối hài hòa với chuỗi hệ thống 40 tiện ích hiện đại. Tại đây, chủ đầu tư còn xây dựng trung tâm y tế, trung tâm thương mại cùng hệ thống trường liên cấp từ mẫu giáo, tiểu học đến trung học cơ sở, đi kèm là những hạng mục phục vụ cho cư dân nhí như thư viện các cấp, sân chơi trẻ em. Nhờ đó, cư dân sống tại đây, dù là người Việt Nam hay người nước ngoài đều sẽ được chăm sóc, phát triển toàn diện từ thể chất, tri thức tới tâm hồn.

Không gian hiện đại, xanh mát của Him Lam Green Park

Ngoài ra, khu đô thị kiểu mẫu Him Lam Green Park còn hội tụ nhiều tiện ích cao cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Ninh như sân tập golf, bể bơi bốn mùa, quảng trường nghệ thuật, công viên, sân thể thao… đáp ứng nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân. Đặc biệt, trong thời gian tới, sẽ có một tập đoàn lớn của Hàn Quốc đầu tư vào Him Lam Green Park, hình thành nên một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm và giải trí cao cấp bậc nhất xứ Kinh Bắc. Đây chính là điểm nhấn của toàn khu đô thị, khẳng định vị thế đón đầu làn sóng phát triển tại vị trí cửa ngõ thành phố Bắc Ninh.

Có thể thấy với việc được quy hoạch và phát triển đồng bộ, đặc biệt chú trọng đến hệ thống tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cho không gian sống, Him Lam Green Park là dự án hấp dẫn không chỉ với khách hàng trong nước mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho người nước ngoài tại Bắc Ninh. Dự án mang đến nơi an cư và mở ra cơ hội đầu tư cho khách nước ngoài tại Việt Nam.

Ngày 14-12, sự kiện mở bán Him Lam Green Park giai đoạn 2 sẽ được diễn ra tại Khu đô thị Him Lam Green Park, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 0272

Website: www.himlamgreenpark.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm