Hai dự án bất động sản Việt Nam đoạt giải thưởng quốc tế

Cụ thể, trong lễ trao giải Cityscape cho giải thưởng thị trường mới nổi được tổ chức vào tối 25-9 tại Trung tâm hội nghị InterContinental, Dubai Festival City (DFC), hai dự án của Việt Nam là dự án Mũi Dinh Ecopark Ninh Thuận đoạt giải nhất kiến trúc resort và dự án Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang với giải khuyến khích.

Yếu tố cốt lõi và nguồn cảm hứng tạo nên dáng hình mềm mại của tổ hợp nghỉ dưỡng của hai dự án trên là văn hóa bản địa của vùng đất nhiều trầm tích Ninh Thuận, với văn hóa tại những làng nghề, điệu múa, con người Ninh Thuận.

Hai dự án của Việt Nam đoạt giải cũng hướng tới sự đơn giản của phong cách thiết kế với năm đặc điểm tiêu biểu là ngăn nắp; tạo ra không gian thoải mái tràn ngập ánh sáng, hướng đến thiên nhiên; màu sắc trung tính chủ đạo và vật liệu tự nhiên, thân thiện môi trường; đồ nội thất hợp thời trang, mang tính ứng dụng cao; sự đồng nhất về hình dạng và đường nét trong thiết kế.

Giải thưởng Cityscape dành cho các kiến trúc sư quốc tế và các nhà phát triển bất động sản hàng đầu một nền tảng uy tín để hợp tác và chia sẻ tầm nhìn của họ cho tương lai, từ giao thoa một cách văn hóa những thành phố chọc trời đến các đô thị cộng đồng bền vững.

Chủ đề năm nay của giải Cityspace toàn cầu là "Thích ứng với sự biến đổi". Chủ đề này phải nêu bật được những nét nổi trội các giải pháp mà thị trường bất động sản đang thích nghi với sự thay đổi về công nghệ mới, tính bền vững và thay đổi trong mô hình tiêu dùng và thương mại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm