Gem Sky World gia tăng giá trị nhờ chuỗi tiện ích vượt trội

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World, hiện nay hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án đang được gấp rút triển khai theo đúng tiến độ đề ra. Điều này minh chứng cho năng lực và uy tín của chủ đầu tư, góp phần nâng tầm giá trị cho chuỗi shophouse và nhà phố thương mại tại đây.

Phối cảnh nhà điều hành Gem Sky World. Ảnh: DXG

Hoàn thiện chuỗi tiện ích hiện đại và đẳng cấp

Dự án cung cấp hơn 4.000 sản phẩm shophouse, shopvilla và nhà phố thương mại được bố trí hài hòa trong tổng thể đa dạng các tiện ích vui chơi, giải trí, an cư như: công viên Sky Park rộng 3 ha gồm khu trò chơi vận động liên hoàn Adventure Forest chuẩn quốc tế, vườn mê cung, quảng trường sự kiện, đài quan sát, đài phun nước, hồ bơi, khu công viên, đường chạy bộ, khu trượt patin, khu leo núi, trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại …

“Chúng tôi đảm bảo các tiện ích của Gem Sky World được thực hiện theo đúng cam kết với khách hàng. Trong quá trình đó, chủ đầu tư còn cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích khác để phù hợp với nhu cầu thực tế. Biến từng góc nhỏ của dự án thành những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, tối đa hóa công năng sử dụng là điều mà đội ngũ kiến trúc sư Gem Sky World luôn đề cao”- đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bên cạnh việc đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích nội khu, chủ đầu tư cũng đặc biệt quan tâm đến việc phủ xanh các tuyến phố. Nổi bật nhất là dãy cây chà là cao lớn - biểu tượng cho sự trường thịnh cùng những hàng cau vua xanh mát dọc tuyến đại lộ Goldsilk Boulevard. Sự kết hợp độc đáo của hai loại cây này chính là lời chào mừng trang trọng gửi đến cư dân cũng như khách hàng Gem Sky World.

Gia tăng giá trị cho shophouse và nhà phố thương mại  

Các chuyên gia nhận định, shophouse và nhà phố thương mại Gem Sky World sẽ càng tăng giá trị khi các tiện ích nội khu hoàn thiện đồng bộ. Hệ thống này không chỉ phục vụ cho cư dân nội khu mà còn là nơi vui chơi, mua sắm, giải trí… cho cư dân Long Thành và các khu vực lân cận.

Shophouse có thiết kế hiện đại và linh hoạt để tối đa hóa không gian, gia tăng giá trị thương mại. Ảnh: DXG

Theo quy hoạch, tất cả sản phẩm shophouse đều nằm trên đại lộ Goldsilk Boulevard rộng 34 m, dài 2 km, trong khi nhà phố thương mại được bố trí ở nhiều trục đường khác của khu đô thị. Diện tích đất của shophouse dao động từ 120 – 152 m2, có 4 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 310 – 340 m2. Trong đó, tầng 1 phù hợp để kinh doanh, các tầng còn lại là không gian sinh hoạt gia đình với đầy đủ các khu vực chức năng như phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu giải trí, sân thượng...

Mặt tiền shophouse với các khung cửa kính rộng thoáng tạo tầm nhìn phóng khoáng, vừa tối ưu hóa không gian, tận dụng nguồn sáng tự nhiên, vừa giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí… Hiện giá tham khảo ưu đãi đợt 1 của dòng sản phẩm này là từ 6,8 tỉ đồng (chưa bao gồm VAT).

Các dãy nhà phố thương mại ở mỗi phân khu tại Gem Sky World đều có thiết kế khác biệt, hài hòa trong tổng thể kiến trúc chung của toàn đô thị. Mỗi nhà phố có 3 tầng, diện tích từ 100 – 161 m2, được thiết kế chỉnh chu để vừa đảm bảo tính riêng tư vừa dễ dàng khai thác thương mại tùy theo nhu cầu của chủ sở hữu. Hiện giá tham khảo của nhà phố thương mại từ 3,6 tỉ đồng (chưa VAT).

Trong giai đoạn đầu, chỉ có 68 sản phẩm shophouse ở phân khu Pearl Town và 52 sản phẩm nhà phố thương mại ở phân khu Sapphire Parkview được giới thiệu ra thị trường. Các chuyên gia bất động sản nhận định, đây là giai đoạn “vàng” để giới đầu tư “săn lùng” những căn có vị trí đẹp, đồng thời cũng là thời điểm nhà đầu tư có thể hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

Chi tiết vui lòng xem tại:  https://gemskyworld.vn/

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm