FLC xây trung tâm hội nghị quốc tế tại Vĩnh Phúc

Chiều 13-10, Tập đoàn FLC tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn FLC cùng các đại biểu nhấn nút khởi công xây dựng Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc.

Tại buổi lễ, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC cho rằng công trình hội nghị được xem là biểu tượng của thành phố, thậm chí còn được xem là thước đo của nền kinh tế du lịch phát triển. Hiện số lượng trung tâm hội nghị quy mô đủ lớn để thực hiện các sự kiện quốc tế tại Việt Nam chưa nhiều, chủ yếu tập trung ở Hà Nội và TP.HCM.

“FLC khi phát triển các quần thể của mình trên cả nước, luôn quy hoạch các trung tâm hội nghị cao cấp quy mô trung bình từ 1.000 – 1.500 chỗ để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tại địa phương, gia tăng sức hút cho ngành du lịch. Tổ hợp trung tâm hội nghị này là một công trình như vậy…”- bà Dung cho hay.

Tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc khi đi vào hoàn thiện được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế.

Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc nằm bên cạnh quần thể FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc, có diện tích trên 2 héc ta, cao 3 tầng, tổng diện tích sàn khoảng 21.000 m2, sức chứa lên đến 2.000 chỗ.

Trung tâm được thiết kế linh hoạt với các phân khu chức năng đa dạng như phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP… cũng như khu vực cảnh quan ngoài trời là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất Vĩnh Phúc.

Dự án kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Bắc và chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa đầy một giờ lái xe. Đáp ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, hội nghị tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trước đó, tháng 3-2016, quần thể FLC Luxury Resort Vĩnh Phuc chính thức khánh thành. Sau hơn bốn năm đi vào vận hành, dự án đã thu hút hàng vạn du khách, đồng thời cũng là điểm đến cho nhiều sự kiện văn hóa, hội nghị tầm cỡ.

Được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng xanh chỉ cách Hà Nội 60 km, sự hiện diện của FLC Vĩnh Phúc đã hiện thực hoá kỳ vọng về một điểm đến du lịch cao cấp, một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách miền Bắc, đặc biệt là thủ đô Hà Nội khi đến với Vĩnh Phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm