Dự án D-Vela sẽ giao nhà sau 17 tháng thi công

Ngày 1 – 3, Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước đã tổ chức khởi công dự án D-Vela tại quận 7, TP.HCM.

D-Vela gồm 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích từ 55m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house với giá bàn từ 1,5 tỉ đồng. Tọa lạc tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, D-Vela được xem là một trong những dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn.

Ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước cho biết, D-Vela có pháp lý đầy đủ, được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Nhấn nút khởi công dự án D-Vela

100% căn hộ D-Vela đều có tầm nhìn thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và gió từ sông Sài Gòn. Dự án còn có các tiện ích như khu mua sắm, hồ bơi trong nhà, khu vườn cây cảnh, khu tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe.

Đặc biệt, dự án còn có sự bảo lãnh tín dụng từ BIDV với phương thức thanh toán linh hoạt, hấp dẫn, khi người mua chỉ đóng 30% cho đến khi nhận nhà với ưu đãi 0% lãi suất.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chăm chút từng chi tiết nhỏ cho dự án nhằm mang lại những giá trị mới như việc áp dụng gói quản lý thông minh, các thiết bị nội thất bên trong căn hộ sẽ được điều khiển bằng các thiết bị đầu cuối như smart phone, máy tính và máy tính bảng

Ông Việt cho biết thêm, công trường sẽ thi công ngày đêm và cam kết thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến vào tháng 7 –2018, tức chỉ sau 17 tháng thi công. Dự án này do Liên danh nhà thầu xây dựng Socon và Descon thi công, đơn vị tư vấn giám sát là SCQC3.

Được biết, từ nay đến năm 2018, khu Nam Sài Gòn sẽ đầu tư nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm TP.HCM như đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh.

Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có độ dài 2km với vốn đầu tư 5.200 tỉ đồng, nối từ đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 đến khu đô thị mới Thủ Thiêm… Sau khi hoàn thành, các dự án giao thông này sẽ tạo một bước đột phá mới cho bất động sản khu Nam Sài Gòn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.