DKRA Vietnam công bố chiến lược mới

Mới đây, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”. 

Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.”

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.

Với định hướng là công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.

DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của DKRA Vietnam luôn được chú trọng đào tạo toàn diện hội nhập như: Kiến thức chuyên môn, Kỹ năng mềm (đàm phán, giao tiếp, tư vấn…), Công nghệ, phát triển khách hàng (ứng dụng mobile app trong công tác tiếp thị, tư vấn bán hàng) và Chuẩn mực nghề nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, DKRA Vietnam nhận được sự tín nhiệm và hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Invest, SCC, Hai Thành, Keppel Land, Thang Long Real Group, T&T Group…

Tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới, DKRA Vietnam đã trao tặng Quỹ Ban công Xanh 100.000.000 đồng trong hoạt động khuyến khích phủ xanh đô thị của người dân tại TP.HCM. Quỹ Ban công Xanh được ra đời từ ý tưởng và trăn trở của ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam trước thực trạng bê tông hóa và ô nhiễm môi trường làm giảm sút chất lượng sống. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án dài hơi và phi lợi nhuận mang tên “Phát triển Bất động sản bền vững”.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm