Công an làm rõ vụ thủng trần chung cư khiến 2 người bị thương

Ngày 28-3, Công an quận Đống Đa xác nhận đang điều tra làm rõ vụ 2 người bị thương do... thủng trần tầng 2 rơi thẳng xuống sành tầng 1 tại chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa).
Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 27-3, khi nữ gám đốc và nhân viên một công ty thuê văn phòng tại tầng 2 toà nhà HH1B của chung cư đang làm việc thì bất ngờ sàn nhà bị thủng, khiến hai người rơi xuống sảnh tầng 1.
Tai nạn rơi từ độ cao 5m xuống khiến 2 người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi được đưa đi cấp cứu, sức khỏe 2 nạn nhân đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Công an làm rõ vụ thủng trần chung cư khiến 2 người bị thương ảnh 1
Sàn tầng 2 toà nhà HH1B, chung cư Meco Complex bị thủng khiến 2 người rơi xuống bị thương.

Theo xác minh ban đầu, phần trần nhà bị thủng là do chủ đầu tư tự ý cơi nới bằng vật liệu nhựa để thêm diện tích cho thuê. Phía công ty thuê văn phòng chất nhiều đồ khiến phần sàn nhà chịu tải kém nên bị sập xuống.

Công an làm rõ vụ thủng trần chung cư khiến 2 người bị thương ảnh 2
Sàn tầng 2 toà nhà HH1B, chung cư Meco Complex 102 Trường Trinh bị thủng do chủ đầu tư tự ý cơi nới bằng nhựa.

Hiện tại khu vực trần nhà bị thủng đã được đơn vị quản lý, vận hành toà nhà đặt biển cảnh báo tạm thời. Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chung cư Meco Complex do công ty CP cơ điện và xây dựng Việt Nam làm chủ đầu tư. Toà chung cư này gồm 3 toà tháp gồm HH1, HH1B và HH2. Trong đó tòa HH1B là tòa nhà hỗn hợp 15 tầng, từ tầng 8 trở lên là người dân ở, phía dưới là văn phòng cho thuê.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm