Có gì tại Aqua City - điểm đến trải nghiệm phía Đông TP.HCM?

Sở hữu lợi thế mảng xanh rộng lớn, sông nước bao quanh cùng quy hoạch hoàn chỉnh hệ tiện ích đẳng cấp, đô thị Aqua City được kỳ vọng mang đến phong cách sống trải nghiệm “hiếm có” ngay phía đông TP.HCM.

Điểm đến an cư giữa mảng xanh sinh thái rộng lớn

Khi xu hướng sống xanh, sống khỏe lên ngôi, những không gian sống “ngập tràn mảng xanh sông nước” như đô thị sinh thái thông minh Aqua City càng trở nên đắt giá.

Không gian sống ngập tràn mảng xanh sông nước tại Aqua City

Mỗi giây phút tại đây, cư dân được tận hưởng một cuộc sống như nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Với hơn 70% diện tích toàn khu để phát triển mảng xanh, tiện ích và hạ tầng cùng lợi thế 32km đường sông bao bọc; mỗi ngôi nhà tại Aqua City không chỉ tràn ngập “hơi thở” thiên nhiên, mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhờ thiết kế cảnh quan theo phong cách Úc, kết nối tinh tế với thiên nhiên, tạo nên một đô thị sinh thái ấn tượng.

Đến Aqua City nhiều lần, song với gia đình bà Viết Thị Tâm (TP.HCM), mỗi lần ghé thăm đều cảm thấy thích thú: “Dự án đang triển khai nhưng lần nào đến tham quan, vợ chồng tôi cũng thích nhất là dạo bộ dọc bờ sông. Mỗi người có một quan điểm, có người thích phố thị, còn tôi thì thích oxy. Sông nước bao quanh nhìn thấy là thích rồi, nguồn không khí ở đây chắc chắn là trong lành.”, bà Tâm hào hứng chia sẻ.

Kỳ vọng trở thành điểm đến giải trí đẳng cấp ngay cạnh Sài thành

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Aqua City còn hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất phía Đông TP.HCM với chuỗi tiện ích tạo điểm đến hiện đại đang được triển khai và đưa vào vận hành đầu năm 2022.

Đó là Quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực đẳng cấp hàng đầu khu vực. Nơi mỗi cư dân hay du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của các sự kiện lễ hội ngoài trời đầy màu sắc tại quảng trường phong cách Ý tráng lệ; chiêm ngưỡng những siêu phẩm du thuyền neo đậu; gia nhập lối sống thời thượng với hội du thuyền Aqua Yacht Club hay chỉ đơn giản là tận hưởng vẻ đẹp sông nước vào một chiều hoàng hôn yên bình.

Cạnh quảng trường, sự hiện diện của tuyến phố thương mại sầm uất với loạt thương hiệu F&B, thời trang nổi tiếng sẽ tạo nên những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực khác biệt. Thử tưởng tượng khoảnh khắc bạn nhâm nhi tách café đậm vị từ thương hiệu PhinDeli giữa không gian nhà kính của dinh thự ánh sáng Garden Palace ngập tràn hoa lá hay cùng bạn bè thưởng thức trà sữa XingFuTang trứ danh trong không gian của phố Âu tuyệt mỹ, còn gì thú vị hơn.

Tương lai gần, trung tâm thương mại Aqua Central Mall dự kiến ra mắt đầu năm 2022 hay trung tâm phức hợp giải trí Aqua Arena sức chứa 11.000 chỗ ngồi – nơi quy tụ những buổi biểu diễn nghệ thuật mang tầm quốc tế vừa được khởi công cũng kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ trên bản đồ Aqua City.

Toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ tại Aqua City sẽ được quản lý - vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng cao bởi NovaGroup bao gồm Nova FnB, Nova Fashion Retail, Nova E&M, Nova Education, Nova Healthcare... mang đến cơ hội trải nghiệm hàng loạt các thương hiệu dịch vụ, giải trí, mua sắm và ẩm thực hàng đầu.

Gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Hồng Phượng ấn tượng với không gian xanh mát và hệ tiện ích hoàn chỉnh của Aqua City.

Tham quan Aqua City những ngày cuối tháng 11, gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Hồng Phượng ấn tượng với không gian xanh mát và hệ tiện ích hoàn chỉnh của Aqua City. Cặp sao còn lên kế hoạch rủ rê bố mẹ “tậu” biệt thự “song gia tuyệt tác” để cả nhà được sống gần nhau. Cả gia đình thích thú khi được trải nghiệm du thuyền, dạo chơi nơi quảng trường  Aqua Marina rộng lớn. Quốc Cơ còn ngẫu hứng diễn xiếc chồng tay với hai bé Bắp và Dâu ngay tại đây.

Tháng 12 này, khi đầu tư sản phẩm BĐS tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn: đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 110 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng… Đặc biệt, trong 03 ngày từ 3/12 - 5/12, khách hàng được nhận thêm ưu đãi nhân 3 với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng khi tham gia hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery đến Aqua City và chương trình networking đặc biệt (*).

*Ưu đãi có điều kiện được áp dụng theo chương trình chi tiết

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm