Cần Thơ: 114 nhà ở hình thành trong tương lai được mua, bán

Sở Xây dựng TP Cần Thơ vừa có văn bản về việc bán nhà ở hình thành trong lương lai đối với 114 căn nhà phố thương mại thuộc dự án Mở rộng, phát triển đô thị mới và nâng cấp chợ Thới Lai hiện hữu (giai đoạn 2), huyện Thới Lai, TP Cần Thơ.

Văn bản của Sở Xây dựng TP Cần Thơ về việc bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 114 căn ở Thới Lai. Ảnh: NN

Theo đó, Sở Xây dựng cho biết qua kiểm tra hồ sơ và kiểm tra thực tế tại công trình, Sở thông báo 114 căn nhà ở thương mại thuộc dự án Mở rộng, phát triển đô thị mới và nâng cao cấp chợ Thới Lai hiện hữu (giai đoạn 2) đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai, được đưa vào kinh doanh.

Cũng theo Sở Xây dựng, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Me Kong (chủ đầu tư) có trách nhiệm thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư khi ký hợp đồng với khách hàng, đảm bảo bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng theo quy định tại Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản.

Công ty thực hiện việc huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng. Những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng nhưng tổng số vốn huy động không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà cho khách hàng và không được vượt quá 95% giá trị hợp đồng trước khi khách hàng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sự trung thực của cam kết không có thế chấp, không tranh chấp đối với bất động sản hình thành trong lương lai được đưa vào kinh doanh tại văn bản này.

Cụ thể, các block LK1 có 2 căn, LK2A có 6 căn, LK2B có 4 căn, LK3A có 6 căn, LK3B có 5 căn, LK6A có 8 căn, LK6B có 6 căn, LK7A có 12 căn, LK7B có 11 căn, LK8B có 4 căn, LK9A có 8 căn, LK9B có 8 căn, LK9C có 8 căn, LK10A có 7 căn, LK 10B có 6 căn, LK10C có 7 căn, LK11 có 6 căn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm