Căn hộ từ 36 triệu/m2 giúp nhà đầu tư 'phá vỡ' thế khó

Đặc biệt tại thành phố mới Thủ Đức không chỉ xuất hiện những “cơn sốt” tăng giá kỷ lục mà lượng giao dịch thời điểm cận kề tết âm lịch cũng đang tăng mạnh.

Không ít nhà đầu tư, người mua ở đã “săn” được sản phẩm vừa tầm tay nhờ tranh thủ các đợt ra hàng và chính sách ưu đãi từ các chủ đầu tư nhằm kích hoạt dòng chảy thị trường.

Những mức giá nóng “phỏng tay”

Câu chuyện tăng giá nhà tại TP. Thủ Đức được nhận định chỉ là vấn đề sớm muộn và sẽ xuất hiện làn sóng rượt đuổi về giá của các dự án BĐS trong năm 2022 vì chi phí nhân công và vật liệu xây dựng tăng nhanh.

Song song đó, sự ráo riết của Chính phủ khi yêu cầu các Bộ ngành đẩy mạnh tiến độ xây dựng các công trình trọng điểm như đường Vành Đai 3, nút giao An Phú… khiến BĐS TP Thủ Đức được dự đoán có thể tiếp tục tạo cú sốc về giá.

Có thể thấy mặt bằng giá BĐS trong năm 2022 sẽ tiếp tục gia tăng.

Theo anh Hoàng Minh, một nhà đầu tư lâu năm, tâm lý thị trường cuối năm khá tốt, giao dịch nhà đất nhộn nhịp khiến anh rút bớt dòng tiền từ các kênh nhiều rủi ro khác để chuyển vào BĐS. Nhiều chuyên gia khẳng định, giá cả BĐS sẽ khó giảm nhiệt mà tiếp tục leo thang trước nguy cơ lạm phát cao cùng tác động từ cuộc đấu giá đất Thủ Thiêm với mức giá đột biến 2,4 tỷ đồng/m2.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com.vn phía Nam nhận định TP. Thủ Đức ước tính cần thêm 200.000 sản phẩm nhà ở mỗi năm và nhu cầu tìm kiếm tập trung vào mức giá 35-40 triệu đồng/m2. Trong khi đó các dự án mới chào bán có giá phổ biến là trên 50 triệu đồng/m2, làm xuất hiện tình trạng lệch pha cung cầu.

“Cửa vẫn sáng” cho người mua bước chân đến TP. Thủ Đức

Để giải bài toán nhà ở cho tầng lớp trung lưu, rất cần các chủ đầu tư triển khai thêm sản phẩm nhà ở sát giá trị thực, áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt nhằm hỗ trợ khách hàng. Thế nên khu phức hợp MT Eastmark City với vị trí trung tâm TP Thủ Đức đã nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trên đường đua BĐS đầu năm 2022 với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2. Chủ đầu tư Điền Phúc Thành đã mạnh dạn đưa ra cùng lúc mức giá tốt lẫn chính sách hỗ trợ tài chính. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ từ các ngân hàng uy tín như Agribank, Vietcombank… với lãi suất ưu đãi và được ân hạn gốc, lãi đến khi dự án bàn giao.

Chính sách hỗ trợ tài chính của MT Eastmark City đã san sẻ giúp người mua nhà gánh nặng thanh toán.

“Với tôi đây thực sự là lựa chọn rất kinh tế và đúng thời điểm, khi căn hộ ở tầm giá vừa phải nhưng tiện nghi và chất lượng sống vượt hơn kỳ vọng ban đầu. Tôi chỉ cần khoảng 600 triệu đồng là có thể sở hữu một căn hộ 1+ 1 phòng ngủ, sau đó sẽ có khoảng thời gian rộng rãi trong 3 năm cho đến khi nhận nhà để sắp xếp kế hoạch chi trả mà không bị áp lực tài chính”- chị Hoàng Lan, giảng viên đại học vừa giữ chỗ một căn hộ thuộc phân khu Eastmark 1 của dự án chia sẻ.

Ngoài ra, vị trí 3 mặt tiền Vành Đai 3 (lộ giới 120m), Trường Lưu và Lò Lu, liền kề các khu đô thị lớn và 2 Khu công nghệ cao chính là bảo chứng cho giá trị gia tăng chắc chắn của MT Eastmark City trong thời điểm quỹ đất ngày càng khan hiếm. Vào năm 2024 khi hoàn thiện và bàn giao, dự án này không chỉ mang giá trị giao thương, kết nối liên vùng mạnh mẽ đến “tứ giác động lực” gồm 4 tỉnh Đông Nam Bộ mà còn có thể “hưởng trọn” biên độ tăng giá lớn khi đường Vành Đai 3, sân bay Long Thành… đi vào vận hành.

Được quy hoạch theo hướng giữ gìn nét đẹp sinh thái của sông hồ thiên nhiên bao quanh, nên MT Eastmark City sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú như dải công viên ven sông trải dài 4.500 m2, 6.500 m2 công viên nội khu và hồ bơi… 100% căn hộ đều có ban công rộng rãi thông thoáng, được bàn giao hoàn thiện cao cấp với sàn gỗ cho tất cả phòng ngủ, hệ tủ bếp hoàn thiện, phòng vệ sinh trang bị đầy đủ thiết bị đẳng cấp như Duravit, Hansgrohe…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm