Căn hộ EhomeS có giá 600 triệu đồng

Ngày 21-10, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Phan (Tập đoàn Nam Long) đã giới thiệu dự án EhomeS Phú Hữu ra thị trường. Dự án có mức giá khoảng 599 triệu đồng/căn, đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì.

EhomeS Phú Hữu là sản phẩm mới được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S: Smart design (Thiết kế thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh). Dự án có diện tích 17,795 m2 gồm 1384 căn hộ, tọa lạc tại mặt tiền đường song hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

EhomeS có giá bán vừa túi tiền.

Với diện tích trung bình 40-60 m2, EhomeS Phú Hữu là căn hộ với thiết kế được tối ưu hóa đến từng chi tiết. Mỗi căn có 1-2 phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng khách, góc bếp thông thoáng với thiết kế đón gió và ánh sáng cho toàn bộ căn hộ.

Dự án nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như cụm thương mại, sân cầu lông, khu dưỡng sinh, gym, sân chơi trẻ em, quảng trường…

Ông Nguyễn Minh Quang, Giám Đốc kinh doanh và marketing Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Phan, cho biết nhu cầu nhà ở vừa túi tiền đang rất thiếu, chỉ trong buổi sáng đã có 500 căn hộ được đặt chỗ. Nam Long sẽ cố gắng hơn nữa để mang dòng sản phẩm này ra thị trường, ủng hộ chiến lược phát triển nhà ở quốc gia.

Đối tượng được mua căn hộ EhomeS là cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, người có công với cách mạng, hộ gia đình hoặc cá nhân thuộc diện tái định cư…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm